Cả 4 nạn nhân chỉ là học sinh cấp 2, ngày nào cũng bị nghi phạm mang ra cưỡng hiếp để thỏa mãn ham muốn của bản thân.

Ngọc Diệp 14:25 25/09/2024

Theo Sinchew: Sau khi chung sống hơn một năm, người đàn ông này đã cưỡng hiếp và ép 4 chị em thực hiện hành vi tục tĩu tới 362 lần, không tính thời gian hành kinh. Hầu như ngày nào 4 chị em cũng phải thay phiên nhau.

Đáng nói, tất cả 4 nạn nhân đều là học sinh cấp 2.

Tòa án quận Đài Trung cho rằng lời nhận tội của người đàn ông này và yêu cầu mức án 30 năm của công tố viên là quá nghiêm khắc nên giảm xuống còn 15 năm tù.

Theo cáo trạng trước đó, một bà mẹ đơn thân của 4 đứa con, hẹn hò vào tháng 4 năm 2022 và chung sống với cùng 4 cô con gái.

Để thỏa mãn ham muốn tình dục, nghi phạm đã bắt 4 cô gái trẻ làm nô lệ tình dục và thay phiên nhau tấn công tình dục họ.

Ảnh minh họa: Internet

 

Không chỉ vậy, trong quá trình tấn công tình dục, nghi phạm còn dùng điện thoại di động của mình chụp ảnh hoặc ép họ bắt đầu trò chuyện video khi đang tắm và để anh ta chụp ảnh màn hình.

Cho đến sáng ngày 13/6/2023, anh ta không hài lòng với việc con gái lớn có bạn trai nên đã dụ cô về nhà mình với lý do đưa điện thoại di động cho cô. Tuy nhiên, hắn đã đâm vào trán, thái dương, bắp chân phải của cô và những nơi khác bằng kéo, và lại tấn công tình dục cô vào đêm hôm đó, cô con gái thứ hai quyết định kể lại toàn bộ sự thật cho giáo viên vào ngày hôm sau, và toàn bộ vụ việc cuối cùng cũng bị vạch trần.

Con gái của bạn gái bị cáo cũng làm chứng trước tòa, cô con gái thứ hai cho biết cô bị ép thực hiện những hành vi tục tĩu hầu như hàng tuần vào các ngày nghỉ, và kỳ nghỉ hè kéo dài từ thứ Hai đến Chủ nhật. vào những ngày nghỉ lễ.

Tuy nhiên, thẩm phán xem xét lời nhận tội của bị cáo, việc anh còn phải nuôi hai con nhỏ và gia đình nghèo khó. Ông cho rằng yêu cầu của cơ quan công tố về mức án 30 năm là quá khắc nghiệt nên đã buộc tội một bé gái dưới 14 tuổi với tội cưỡng dâm, chụp ảnh nạn nhân và cưỡng ép quan hệ tình dục với nạn nhân, cố ý làm tổn thương người chưa thành niên, cố ý >cưỡng bức người chưa thành niên dưới 14 tuổi thì bị phạt chung 15 năm.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe