Người cha vì muốn ngăn cản con trai tự tử nên đã bị nghi phạm dùng dao nhọn đâm đến tử vong, sau khi gây án người con trai đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngọc Diệp 09:28 07/10/2024

Theo Sinchew: Một người con trai bị bệnh tâm thần có ý định tự tử tại nhà, người cha ngay lập tức ra tay ngăn cản, không ngờ người con trai lại nổi điên, dùng dao nhọn đâm chết cha mình rồi bỏ chạy.

Bi kịch gia đình này xảy ra ở Kampung Sinaling, Perao. Cảnh sát quận Perao nhận được tin báo của người dân vào khoảng 4h40 chiều biết một người đàn ông được phát hiện bị đâm chết tại nhà.

Cảnh sát trưởng quận Kuala Pirat Anron Mohd Ghani đã ra tuyên bố xác nhận vụ việc và chỉ ra rằng hai người thiệt mạng là một người cha 65 tuổi và một cậu con trai 32 tuổi.

Ảnh minh họa: Internet

Ông chỉ ra rằng, theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, người đàn ông thiệt mạng 65 tuổi là một giáo viên đã nghỉ hưu. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông này đang ở trong nhà cùng vợ và đứa con trai bị bệnh tâm thần. Người con cho rằng mình bị ảo giác nên có ý định tự tử, người cha cố gắng can ngăn nhưng con trai bất ngờ nổi cơn kích động và dùng dao nhọn đâm vào lưng cha rồi bỏ chạy bằng xe máy.

Ông cho biết, khi cảnh sát đến điều tra thì họ đã thu hồi được hung khí gây án tại hiện trường. Sau đó, khi cảnh sát mở cuộc truy lùng người con trai gây án, họ đã tìm thấy anh ta ở thị trấn Xinaling, nhưng anh ta đã nằm bên đường, sùi bọt mép.

Ông chỉ ra rằng khi đội cứu thương đến hiện trường, xác nhận cậu con trai gây án không còn dấu hiệu của sự sống và người ta nghi ngờ cậu bé đã uống thuốc tẩy quá liều.

Hiện thi thể của hai cha con đã được đưa đến nhà xác của Bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Vụ án vẫn đang được làm rõ.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe