Kết quả khám nghiệm cho thấy người phụ nữ này đã tử vong do thương tích nghiêm trọng ở bộ phận sinh dục và mất nhiều máu, dẫn đến tình trạng sốc mất máu.

Lan Chi 11:01 02/10/2024

Theo News18, ngày 1/10, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một phụ nữ 23 tuổi đã tử vong vì mất nhiều máu sau khi quan hệ tình dục với bạn trai 26 tuổi tại một khách sạn ở Navsari, Gujarat. 

Theo thông tin từ cảnh sát với The Times of India, người phụ nữ, một sinh viên điều dưỡng, đã quan hệ tình dục với bạn trai và trong lúc quan hệ, cô bị chảy máu âm đạo. Bạn trai của cô, thay vì tìm kiếm sự trợ giúp y tế, đã lướt internet để tìm cách chữa trị dẫn đến vụ việc thương tâm. 

"Người bạn trai thay vì đưa bạn gái đến bệnh viện hoặc tìm kiếm sự trợ giúp y tế, lại lướt internet trên điện thoại và tìm kiếm cách cầm máu khi quan hệ", National Daily dẫn lời cảnh sát. 

Người đàn ông vẫn tiếp tục quan hệ tình dục trong khi bạn gái đang bị chảy máu âm đạo. Người đàn ông thậm chí còn cố gắng dùng một miếng vải để cầm máu, nhưng không có tác dụng và người phụ nữ đã ngất xỉu sau một lúc. Quá sợ hãi, người đàn ông gọi cho một người bạn và đưa người phụ nữ đến một bệnh viện tư, sau đó người phụ nữ được chuyển đến Civil Hospital. 

Người đàn ông đã bị bắt theo Điều 105 (tội ngộ sát có chủ ý nhưng không phải là giết người) và Điều 238 (làm mất bằng chứng) của Bộ luật Bharatiya Nyaya Sanhita (BNS).

Ảnh minh họa: Internet

“Báo cáo pháp y cho biết người phụ nữ đã chết do mất máu quá nhiều. Thay vì gọi 108 hoặc hỗ trợ y tế, người đàn ông đã liên lạc với bạn bè và đưa người phụ nữ đi cấp cứu bằng xe riêng. Nếu người phụ nữ được hỗ trợ y tế khẩn cấp bằng dịch truyền tĩnh mạch, máu và thuốc, người phụ nữ đã có thể được cứu sống”, một quan chức nói với Times of India

Kết quả khám nghiệm cho thấy người phụ nữ này đã tử vong do thương tích nghiêm trọng ở bộ phận sinh dục và mất nhiều máu, dẫn đến tình trạng sốc mất máu.

Người phụ nữ, sinh viên năm nhất ngành điều dưỡng, đã gặp người đàn ông này cách đây ba năm. Mặc dù đã không liên lạc trong hơn hai năm qua, cả hai được cho là đã liên lạc lại với nhau khoảng bảy tháng trước thông qua phương tiện truyền thông xã hội.

“Sau khi phát triển mối quan hệ trong bảy tháng, cả hai quyết định dành thời gian riêng tư cho nhau vào ngày 23/9 và nhận phòng tại khách sạn. Ngay cả khi nhận ra người phụ nữ mất máu quá nhiều, người đàn ông vẫn cố gắng quan hệ tình dục với người phụ nữ. Khi tình hình trở nên tồi tệ hơn, người đàn ông đã dành 60 đến 90 phút trong khách sạn để lướt internet tìm cách cầm máu. Người phụ nữ được tuyên bố qua đời lúc 14h15 chiều tại bệnh viện. Trước khi rời khỏi khách sạn, người đàn ông đã dọn sạch vết máu để tiêu hủy bằng chứng”, cảnh sát cho biết.