Mới đây, cảnh sát Mỹ đã tiến hành bắt giữ cặp tình nhân sau khi bị tình nghi có liên quan đến cái chết của 2 đứa trẻ.

Phước Hải 12:19 20/02/2024

Theo thông tin từ tờ New York Post, vào ngày 20/1, cảnh sát Colorado (Mỹ) phát hiện thi thể bé gái 9 tuổi trong ngôi nhà của một cặp tình nhân.

Khi đó, thi thể cô bé được bọc trong xi măng tại một kho chứa đồ. Sau khi cảnh sát tiến hành xét nghiệm ADN, họ xác nhận cô gái chính là Yesenia Dominguez, người đã biến mất từ ​​đầu mùa hè năm 2018.

Do đó, cảnh sát đã ngay lập tức bắt giữ Jesus Dominguez, 35 tuổi, cha của bé gái, và Corena Rose Minjarez, 36 tuổi, bạn gái của ông ta. Họ đã được thẩm vấn, nhưng cặp đôi này đã nói dối rằng những đứa trẻ có thể đã ở bang Arizona.

Hai đứa trẻ được cho là đã mất tích từ 6 năm trước. Ảnh: New York Post

Vào ngày 6 tháng 2, cảnh sát đã tìm thấy một chiếc xe bị bỏ hoang trong một bãi rác tại Pueblo. Cốp xe vẫn còn một chiếc vali, và thi thể của Jesus Dominguez Jr., 10 tuổi, được tìm thấy trong vali đó.

Hiện nay, Dominguez và Minjarez đang bị cảnh sát buộc tội giết người và lạm dụng thi thể. Ngoài ra, vì Dominguez đã suốt nhiều năm sử dụng danh nghĩa của hai đứa trẻ để xin trợ cấp từ chính phủ, anh ta cũng sẽ đối mặt với cáo buộc lừa đảo trợ cấp của chính phủ.

Hồ sơ tòa án cho thấy, số tiền đặt cọc của hai người này lên đến 2 triệu đô la và họ sẽ tiếp tục xuất hiện tại tòa vào ngày 21/2.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe