Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra khi cặp vợ chồng này ở nhà một mình và con cái họ đang ở trường hoặc nơi làm việc.

Thúy Nga 09:50 04/02/2024

Theo NDTV, cảnh sát hôm thứ Bảy (3/2) cho biết một phụ nữ 40 tuổi đã bị chồng sát hại ở khu vực Burari của Delhi vì nghi ngờ có quan hệ ngoài hôn nhân.

Theo các quan chức, vào khoảng 04h43 sáng thứ Sáu, đồn Cảnh sát Burari của Delhi nhận một cuộc gọi báo cáo "một phụ nữ nằm trên vũng máu, người đã thiệt mạng" tại Satya Vihar. 

Khi đến hiện trường, nạn nhân được phát hiện với nhiều vết thương trên mặt.

Người phụ nữ bị thương đã được chuyển đến Bệnh viện Burari, nhưng được tuyên bố đã tử vong, cảnh sát cho biết.

Sau đó, vụ án theo mục 302 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) đã được đăng ký tại đồn cảnh sát ở Burari.

Ảnh minh họa: Internet

Sau một cuộc điều tra toàn diện, cảnh sát phát hiện ra rằng chồng của nạn nhân đã giết cô, cáo buộc cô có quan hệ với người khác.

Trong quá trình thẩm vấn, người chồng bị buộc tội, được xác định là Kundan Shah (46 tuổi), đã thừa nhận mình có liên quan đến vụ sát hại vợ vào chiều thứ Sáu (2/2) bằng một chiếc đục.

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra khi họ ở nhà một mình và con cái họ đang ở trường hoặc nơi làm việc.

Khi thẩm vấn thêm, bị cáo khai rằng vợ anh đã liên tục bỏ mặc anh trong một thời gian dài. Anh nghi ngờ vợ mối quan hệ bất chính với người khác, dẫn đến sự thất vọng và có hành vi phạm tội. 

Các quan chức cho biết thêm, chiếc đục được bị cáo sử dụng để thực hiện hành vi phạm tội và chiếc điện thoại di động của nạn nhân mà bị cáo đã tiêu hủy sau khi thực hiện vụ giết người đã được cảnh sát thu hồi.

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe