Mới đây, một nam du khách Đài Loan (Trung Quốc) đã tử vong trong một khách sạn ở Thái Lan với tư thế úp mặt xuống đất.

Phước Hải 14:25 17/11/2023

Theo truyền thông Thái Lan, cảnh sát đã nhận được trình báo từ một nhân viên khách sạn ở Bangkok vào sáng ngày 16/11, cho biết một du khách trung niên đã chết một cách bí ẩn trong phòng.

Sau khi cảnh sát đến, họ ập vào phòng và phát hiện thi thể nằm úp mặt xuống sàn cạnh giường, đầu bịt một tấm nhựa trong suốt, mũi và cổ cũng bị quấn băng dính, tay chân bị trói bằng dây thừng, cho thấy rõ ràng nạn nhân đã bị tra tấn trước khi chết.

Điều tra sơ bộ của cảnh sát Thái Lan cho thấy, nạn nhân nhập cảnh Thái Lan vào ngày 14/11 và nhận phòng một mình ngay trong ngày, trong phòng có dấu hiệu đánh nhau, cướp bóc rõ ràng, vết máu cũng được tìm thấy ở nhiều nơi và trong két sắt.

Nhân viên khách sạn cho biết nạn nhân đã sử dụng một chiếc laptop trước khi qua đời, tuy nhiên, không tìm thấy điện thoại di động và laptop của nạn nhân trong phòng. Hiện tại, cảnh sát đang xem lại hình ảnh từ camera an ninh để tìm ra hung thủ và làm rõ động cơ giết người.

Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận được thông báo. Ảnh: CT Want

Được biết, nạn nhân là Zhu Changsheng, 47 tuổi, một nhà nghiên cứu ở Đài Loan (Trung Quốc). Năm ngoái, phương tiện truyền thông địa phương đã phanh phui vụ việc ông đã sử dụng tên của “Hội Cựu sinh viên Đại học Quốc gia Đài Loan” để lừa đảo dưới danh nghĩa từ thiện.

Không hài lòng với việc danh tiếng của mình bị hủy hoại, ông đã kiện 3 phóng viên vì tội phỉ báng. Tuy nhiên, cả ba đều không bị truy tố.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe