Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã tạm thời bắt giữ 1 trong 2 nghi phạm vì bị tình nghi liên quan đến cái chết của cậu bé 2 tuổi.

Phước Hải 11:28 07/01/2024

Cảnh sát ở Bang Bua Thong, tỉnh Nonthaburi, Thái Lan đã nhận được trình báo từ người dân, cho biết họ đã phát hiện thi thể bé trai trong tủ lạnh của một căn nhà. Sau đó, cảnh sát, nhân viên pháp y đã được điều đến để tiến hành điều tra.

Trong căn nhà, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của một bé trai khoảng 2 tuổi trong chiếc tủ lạnh. Thi thể được bọc trong một tấm chăn và đặt trong một túi vải rồi nhét bên trong tủ lạnh.

Thi thể sưng tấy, ban đầu ước tính thời gian tử vong ít nhất là 4 ngày. Những vết bầm tím giống vết cắn được tìm thấy trên ở hai bắp chân, hai chân và cẳng tay trái của cậu bé cùng với một sợi dây cũng được quấn quanh thi thể.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện có 5 người sống trong ngôi nhà này, bao gồm hai cặp vợ chồng già và con trai họ Bank, con dâu Koi và một cậu bé 2 tuổi. Được biết, Bank và Koi đã nhận đứa trẻ từ một người bạn.

Cảnh sát điều tra tại hiện trường. Ảnh: China Press

Ông nội của cậu bé khai với cảnh sát rằng vợ ông ngửi thấy mùi hôi nhưng ông không nhận thấy khi ngồi trước nhà. Vì vậy, ông mở phòng ngủ của Bank và phát hiện ra mùi hôi nồng nặc nên liền báo cảnh sát.

Ông nội của cậu bé cho biết đã ba ngày không gặp cháu trai, trước đó ngày nào ông cũng nhìn thấy cháu trai chạy trước mặt mình. Ban đầu ông cho rằng cậu bé cùng con trai và con dâu đi tìm cha mẹ ruột.

Cảnh sát đã bắt giữ Koi, người vừa từ bên ngoài trở về và đưa cô về đồn để thẩm vấn. Cô cho biết cậu bé tử vong sau khi ăn gạo nếp vì bị mắc kẹt trong cổ họng.

Hoảng hồn, cô chờ chồng về. Khi người chồng về, anhđã bọc thi thể con vào túi vải rồi nhét vào tủ lạnh. Theo Koi, chồng cô đã cho thi thể đứa trẻ vào tủ lạnh vào ngày 2/1.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa tìm ra tung tích của Bank. Vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe