Hai cô gái trẻ được tìm thấy đã chết trong nhà cùng với người phụ nữ 36 tuổi và người đàn ông 45 tuổi khi cảnh sát xác nhận liên hệ trước đó.

Thúy Nga 09:42 20/01/2024

Ngày 19/1, nỗi kinh hoàng xảy ra sau khi cảnh sát vào ngôi nhà ở Costessey, gần Norwich sau cuộc gọi từ một người dân. 

Cảnh sát phát hiện ra gia đình bi thảm - hai cô gái trẻ, một người đàn ông 45 tuổi và một phụ nữ 36 tuổi, chết bên trong.

Chánh thanh tra thám tử Chris Burgess, thuộc Cảnh sát Norfolk, xác nhận ba trong bốn người này cùng sống chung trong nhà, và người thứ tư đến thăm.

Phát hiện hai cô gái trẻ chết trong nhà cùng một phụ nữ và một người đàn ông, 3 trong 4 nạn nhân sống cùng nhau - Ảnh: ITV NEWS ANGLIA/The Sun

Ông cũng cho biết cảnh sát đã liên lạc trước đó với người dân sau cuộc điều tra về những người mất tích trước Giáng sinh.

Cảnh sát không công bố thêm thông tin chi tiết về nguyên nhân cái chết của họ. Một hàng rào cảnh sát hiện đang được triển khai tại khu dân cư yên tĩnh ở Allan Bedford Crescent.

Một chiếc lều pháp y màu trắng được dựng trước ngôi nhà - Ảnh: ITV NEWS ANGLIA/The Sun

Một người địa phương nói với BBC rằng cảnh sát không cho phép người dân rời khỏi nhà khi họ điều tra và nói thêm: "Tôi đã nói chuyện với các sĩ quan ở khu vực rào chắn và họ nói rằng họ có thể sẽ ở đó gần như cả ngày nhưng họ sẽ không nói với tôi điều gì". 

Các cuộc điều tra hiện đang được tiến hành để chính thức xác định danh tính bốn người.

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe