Theo cảnh sát địa phương, bằng chứng ban đầu cho thấy đây là vụ giết người, lực lượng chức năng nghi ngờ rằng người phụ nữ chết do ngạt thở và đã gửi thi thể đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Thúy Nga 17:09 14/03/2024

Theo tờ India Today (Ấn Độ), một phụ nữ 37 tuổi đến từ Uzbekistan được phát hiện đã chết trong phòng khách sạn ở Bengaluru (tên cũ Bangalore), bang Karnataka hôm thứ Tư (13/3), cảnh sát cho biết.

Người phụ nữ tên Zareen đã đến Bengaluru vào ngày 5/3. Cô thuê phòng tại một khách sạn ở khu vực Seshadripuram của thành phố. Cảnh sát cho biết nhân viên khách sạn đã gõ cửa vào lúc 16h30 chiều nhưng không có phản hồi nên đã dùng chìa khóa chính để mở cửa và phát hiện Zareen đã chết.

Zareen, một phụ nữ người Uzbekistan, được phát hiện đã chết trong phòng khách sạn ở Bengaluru, bang Karnataka hôm 13/3 - Ảnh: India Today

Một quan chức địa phương cho biết cảnh sát nghi ngờ rằng Zareen đã bị ngạt thở. Quan chức này cho biết thi thể của Zareen đã được gửi đến Bệnh viện Bowring để khám nghiệm tử thi.

Quan chức này cho biết thêm: "Zareen được tìm thấy đã chết trong một căn phòng tại một khách sạn. Cô ấy có thể đã bị ngạt thở. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi biết rằng cô ấy chỉ ở một mình vào thời điểm xảy ra vụ việc".

Một nhóm đội pháp y, cảnh sát và chó nghiệp vụ đã được điều động đến phòng Zareen để điều tra, rà soát xem có dấu vết bằng chứng nào có thể làm sáng tỏ bí ẩn trong vụ án hay không. Cảnh sát cũng đang điều tra đoạn phim CCTV và sổ đăng ký phòng tại khách sạn để kiểm tra xem có ai đến phòng Zareena vào hôm thứ Tư (13/3) hay không.

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe