Vào khoảng 18 giờ chiều ngày 8/2, một người dân địa phương nghe thấy tiếng một bé gái đang khóc trên cánh đồng nông nghiệp. Người này nhanh chóng đến hiện trường và bàng hoàng khi tìm thấy đứa trẻ nằm bị thương và chảy máu.

Thúy Nga 13:18 09/02/2024

Theo tờ Hindustan Times, một bé gái ba tuổi được cho là đã bị (các) nghi phạm không rõ danh tính >cưỡng hiếp và bỏ mặc bị thương trên cánh đồng gần nhà ở địa phương Rabupura của Greater Noida vào tối thứ Năm (8/2), các sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết, đồng thời cho biết thêm rằng nhiều đội đã được thành lập để xác định và bắt giữ (các) nghi phạm.

Praveen Kumar Singh, trợ lý ủy viên cảnh sát (Greater Noida), cho biết: “Vào khoảng 18 giờ chiều thứ Năm (8/2), một người dân địa phương ở Rabupura nghe thấy tiếng một bé gái đang khóc trên cánh đồng nông nghiệp của Flowers Garden. Người này nhanh chóng đến hiện trường và bàng hoàng khi tìm thấy đứa trẻ nằm bị thương và chảy máu". 

Ảnh minh họa: Internet

“Người dân trong làng đã báo cho gia đình đứa trẻ cũng như cảnh sát", Praveen Kumar Singh nói và cho biết thêm rằng một đội từ đồn cảnh sát Rabupura đã đến hiện trường và đưa bé gái đến bệnh viện gần đó, nơi cô bé đang được điều trị.

“Cuộc kiểm tra y tế của bé gái đã được tiến hành cho thấy bé gái đã bị tổn thương bên trong vùng kín. Bé gái đã qua cơn nguy kịch và >sức khỏe đang được đội ngũ bác sĩ liên tục theo dõi”, Praveen Kumar Singh cho biết.

Ông nói thêm: “Theo đơn khiếu nại của gia đình bé gái, vụ án >hiếp dâm đã được ghi nhận đối với (các) nghi phạm chưa xác định được danh tính tại đồn cảnh sát Rabupura vào tối thứ Năm (8/2) và nhiều đội đã được thành lập để truy bắt (các) nghi phạm".  

Một nhân viên địa phương cho biết: “Họ nghi ngờ rằng vào khoảng 16 giờ chiều, khi bé gái đang chơi bên ngoài nhà, nghi phạm đã tiếp cận và bắt bé gái đi rồi tấn công tình dục. Lời khai của các thành viên trong gia đình bé gái đang được ghi lại. Các cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành trong vụ án". 

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe