Theo thông tin ban đầu, thi thể của người cha được phát hiện trong một phòng và thi thể của bốn cô con gái được tìm thấy trong phòng còn lại.

Lan Chi 09:52 01/10/2024

Theo tờ Indian Express, một người đàn ông 46 tuổi và bốn cô con gái của ông được phát hiện đã chết tại căn hộ thuê của họ trong một tòa nhà ba tầng ở Vasant Kunj, Tây Nam Delhi, Ấn Độ, vào ngày 27/9. Cảnh sát cho biết nguyên nhân tử vong có thể là do tự tử.

Danh tính những người đã chết được xác nhận là Heeralal Sharma và các con gái của ông - Neetu, 26 tuổi, Nikki, 24 tuổi, Neeru, 23 tuổi và Nidhi, 20 tuổi - sống tại Chauhan Mohalla, Rangpuri. Gia đình 5 người sống trong một căn hộ nhỏ ở tầng ba của tòa nhà.

Khu nhà ở nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: Indian Express

Heeralal là một thợ mộc, ông đã làm việc tại Trung tâm chấn thương cột sống Ấn Độ (ISIC) ở Vasant Kunj trong gần 28 năm trước khi nghỉ việc đột ngột vào tháng 1. Các con gái của ông đã tốt nghiệp.

Lần cuối cùng Heeralal được nhìn thấy là vào tối ngày 24/9. Savitha, một cư dân của tòa nhà gần đó, cho biết: "Tôi nhìn thấy anh ta... anh ta đang đi về nhà với một gói kẹo trên tay, vào khoảng 7h30 tối". 

Đoạn phim từ camera giám sát trong khu vực vào tối cùng ngày cho thấy Heeralal đi bộ với một túi polythene màu xanh trên tay, bên trong có một chiếc hộp mà cảnh sát cho biết có thể là kẹo hoặc đồ ăn.

Hai ngày sau, phát hiện thi thể của Heeralal và bốn cô con gái của Heeralal. Người trông coi tòa nhà, Mohan Singh, là người đầu tiên phát hiện khi nhận thấy có điều gì đó không ổn. Vợ của Singh, Vimla Devi, cho biết cư dân của căn hộ bên cạnh đã phàn nàn về mùi hôi thối bốc ra từ ban công của Heeralal. “Chồng tôi dọn dẹp khu vực sảnh mỗi ngày. Sau khi hàng xóm phàn nàn về mùi hôi, anh ấy đã đến và gõ cửa phòng Heeralal vào ngày 27/9 nhưng không thấy phản hồi". 

Sau đó Singh gọi điện cho chủ tòa nhà là Nitin Chauhan. Chauhan cũng không nhìn thấy Heeralal hay các con gái của ông trong vài ngày qua. Chauhan đến căn hộ và cố gắng mở cửa, nhưng thấy cửa bị kẹt. Sau đó, Chauhan gọi cảnh sát. Đội cứu hỏa đến trước phát hiện cửa bị chốt từ bên trong và phải phá cửa.

Những gì họ phát hiện ra khiến mọi người có mặt đều kinh hoàng. Bên trong căn hộ, Heeralal nằm chết trong một phòng. Thi thể của bốn cô con gái của Heeralal được tìm thấy trong phòng còn lại. Cảnh sát cho biết mặc dù không tìm thấy thương tích bên ngoài nào trên các thi thể, họ đã phát hiện ra ba gói Celphos cùng với năm chiếc cốc và một chiếc thìa chứa một chất lỏng đáng ngờ. Celphos, làm từ nhôm photphua, thường được sử dụng làm thuốc trừ sâu và thuốc xông để kiểm soát côn trùng, sâu bệnh và động vật gặm nhấm trong các kho thóc.

“Một sợi dây kalaya màu đỏ (sợi chỉ thiêng) được tìm thấy trên cổ tay và cổ của tất cả các cô con gái của Heeralal", một quan chức địa phương cho biết. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.