Một nữ sinh 13 tuổi đã bị 3 nam thanh niên cưỡng hiếp trong tình trạng nửa tỉnh mê. 

Minh Thư 20:32 21/09/2024

Theo thông tin từ The Time of India, một nữ sinh 13 tuổi đã bị 3 nam thanh niên >cưỡng hiếp trong tình trạng nửa tỉnh mê. 

Cụ thể, nữ sinh 13 tuổi Dalit kể lại, khi đi đến một cửa hàng tạp hóa thì một thanh niên địa phương đưa cho nạn nhân một chai nước. Không lâu sau khi uống nó, nạn nhân bắt đầu cảm thấy chóng mặt. Hai thanh niên nữa đến và cả ba đã khống chế nạn nhân lên một chiếc xe tải rồi lao thẳng về một đoạn đường vắng vẻ.

Sau đó, các nghi phạm bắt đầu thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân, rồi bỏ nạn nhân dưới cầu vượt và bỏ trốn. Khi nạn nhân tỉnh lại, nữ sinh 13 tuổi này đã về đến nhà và kể với bố mẹ. Đồng thời, nạn nhân cũng cảm thấy đau bụng dữ dội.

Gia đình đưa nữ sinh vào bệnh viện tư nhân, sau đó, các bác sĩ xác nhận rằng nữ sinh đã bị cưỡng hiếp và đưa nạn nhân đến gặp cảnh sát để trình báo về vụ việc.

Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được tin báo, phía cảnh sát đã bắt giữ 3 nam thanh niên và lấy lời khai. Cadc nghi phạm khi rằng đã bắt cóc nữ sinh 13 tuổi sau khi cho uống nước có pha ma túy. 

Khi chở nạn nhân đến đoạn đường vắng vẻ, các nghi phạm đã thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân trong một chiếc xe tải trong tình trạng nạn nhân nửa tỉnh nửa mê ở Mathura vào chiều ngày 19/9.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe