Vào ngày 10/10, cảnh sát quận Madhya Pradesh phát lệnh truy nã người đàn ông 40 tuổi cưỡng hiếp con gái suốt 4 năm.

Minh Thư 10:33 11/10/2024

Theo thông tin từ NDTV, cảnh sát đang truy nã một người đàn ông 40 tuổi với tội cưỡng hiếp con gái suốt 4 năm ở Madhya Pradesh.

Đồn cảnh sát Lavkush Nagar - Giám đốc Cảnh sát Agam Jain cho biết: "Vào ngày 11/10, chúng tôi nhận được đơn tố cáo của một người tố cáo chồng đã cưỡng hiếp con gái suốt 4 năm. Hiện chúng tôi đã phát lệnh truy bắt để bắt giữ nghi phạm đã bỏ trốn".

Cảnh sát cũng đã thu giữ các camera an ninh ở khu vực xung quanh nhà nạn nhân để củng cố cho việc điều tra.

Vụ việc được phơi bày sau khi người mẹ phát hiện những vết thương ở vùng kín của con gái. Sau đó, cháu bé đã kể lại mọi chuyện cho mẹ của mình biết. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Ảnh minh họa

Trước đó, một người đàn ông bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 7 tuổi ở Badaun, bang Uttar Pradesh. Dựa trên đơn tố cáo, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án và bắt giữ nghi phạm.

Theo cảnh sát, nạn nhân con gái của một doanh nhân đã đến một cửa hàng nơi mà nghi phạm đang làm việc. Bị cáo đã gọi cháu bé vào trong cửa hàng và cưỡng hiếp. Sau đó, bị cáo tiếp tục đe dọa cháu bé không được tiết lộ sự việc này với bất cứ ai. 

Tuy nhiên, sau khi trở về nhà, bé gái cảm thấy đau bụng dữ dội và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Đồng thời, cháu bé đã kể lại cho mẹ của mình. Sau đó, vụ việc được báo cáo lên đồn cảnh sát quận Badaun.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe