Nghi phạm là thầy giáo dạy tiếng anh của trường, lợi dụng lúc không có người đã tấn công tình dục học sinh của mình trong thư viện.

Quỳnh Dao 13:29 25/09/2024

Theo Sinchew: Tòa án Muar Sessions hôm nay đã ra phán quyết rằng một giáo viên tiếng Ả Rập ở trường tiểu học 33 tuổi đã phạm tội> tấn công tình dục một nữ sinh 8 tuổi trong thư viện trường. Bị cáo phải có mặt tại tòa để bào chữa cho mình.

Khi tuyên án, Thẩm phán của Tòa án Muar Sessions chỉ ra rằng tòa tin rằng lời thú tội của 5 nhân chứng bên công tố, trong đó có nạn nhân, là đáng tin cậy và được tòa án chấp nhận.

Ông cho rằng lời khai của nạn nhân cũng được các nhân chứng khác ủng hộ và không có dấu hiệu nghi ngờ nào, đồng thời, phiếu điểm danh của nhà trường cũng chứng minh bị cáo có mặt tại hiện trường vụ án.

Ảnh minh họa: Internet

Vì lời thú tội của các nhân chứng bên công tố có sức thuyết phục và người bào chữa không nêu ra những nghi ngờ hợp lý nên tòa án đã ra phán quyết rằng bị cáo bị kết tội tấn công tình dục và phải ra hầu tòa để tự bào chữa.

Bị cáo Yana Alekshayirul (đã có gia đình, 33 tuổi) là giáo viên dạy tiếng Ả Rập tại một trường tiểu học ở Panzi, Muar.

Cáo trạng cáo buộc anh ta chạm vào đầu, thân và mông của một bé gái 8 tuổi trong thư viện trường học với ý định tấn công tình dục và vi phạm quy định của pháp luật.

Khi đã bị kết án, người vi phạm quy định về tội xâm hại tình dục có thể bị phạt tù không quá 20 năm và phạt roi.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe