Nam thiếu niên 19 tuổi đã bị bắt giữ vì tội cưỡng hiếp hai em họ nhỏ khoảng độ tuổi từ 5-6 tuổi.

Minh Thư 11:05 19/09/2024

Theo thông tin từ The Time Of India, một thiếu niên 19 tuổi đã lĩnh án 40 năm tù vì >cưỡng hiếp 2 trẻ em ở Bijnor vào năm 2023.

 

Cụ thể, Manoj Kumar (19 tuổi) bị tòa án Pocso kết án 40 năm tù vì cưỡng hiếp hai em họ nhỏ khoảng độ tuổi từ 5-6 tuổi, thuộc khu vực quản lý của đồn cảnh sát Sherkot vào tháng 5/2023. 

Đại diện đồn cảnh sát quận Bijnor - Abhishek Jha cho biết: "Manoj Kumar đã dụ dỗ hai cháu bé đến một cánh đồng mía, sau đó anh ta cưỡng hiếp các cháu rồi bỏ rơi trong bụi rậm".

Ảnh minh họa

Khi không thấy các con về nhà, người thân đã tìm kiếm và phát hiện các cháu bé trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Họ được đưa đến bệnh viện huyện và sau đó được chuyển đến một trung tâm cao hơn ở Meerut để được chăm sóc đặc biệt.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Manoj Kumar vào ngày 2/6/2023. Đồng thời, phía cảnh sát còn tìm thấy bộ quần áo mà nghi phạm đã mặc trong lúc thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Tại đôn cảnh sát, nghi phạm Kumar đã thú nhận toàn bộ hành vi của mình. Vào thời điểm đó, anh ta được cho là đang say rượu và có tiền sử lạm dụng chất kích thích; anh ta đang thất nghiệp vào thời điểm phạm tội.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe