Nạn nhân cũng cho biết, có lần ông Yang nhìn người cô và nói cô rất gầy, sau đó chạm vòng 1 của cô từ phía sau và nói: “Thì ra cô ấy to như vậy”.

Phước Hải 17:33 02/04/2024

Mới đây, ở tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc đã xảy ra vụ việc ông chủ họ Yang, người điều hành một công ty đồ chơi “người lớn” đã bị vạch trần khi thực hiện hành vi xấu xa .

Theo truyền thông Hàn Quốc, một số nhân viên bị hại chỉ ra rằng người đàn ông họ Yang sẽ gọi nhân viên ngay tại chỗ: “Người này và người kia quan hệ với người này, nhanh lên và quan hệ” và “Mau làm cho xong đi!”

Nếu họ không nghe lời, ông Yang sẽ dọa cắt lương, thậm chí sa thải vì nhiều lý do. Không những vậy, Yang còn lén lút quay video quan hệ ngay tại chỗ để đe dọa nhân viên sau này.

Nạn nhân cũng cho biết, có lần ông Yang nhìn người cô và nói cô rất gầy, sau đó véo ngực cô từ phía sau và nói: “Thì ra cô ấy to như vậy”.

Người đàn ông ép buộc nhân viên mình quan hệ ngay tại chỗ. Ảnh: ET Today

Báo cáo cũng đề cập rằng ông Yang cố tình tạo ra vẻ ngoài giàu có, đặc biệt là trước mặt những người mới và nhân viên mới.

Phong cách của Yang rất cao cấp, đeo hàng hiệu khắp người, thậm chí còn hào phóng tặng hàng hiệu cho nhân viên là sản phẩm phúc lợi của công ty.

Do đó, có nhiều nhân viên trẻ tin rằng "công ty của ông Yang kiếm được nhiều tiền", sau đó ông Yang giả vờ muốn thành lập công ty mới, đầu tư và các lý do tương tự, dễ dàng lừa dối những nhân viên "tin tưởng" của ông Yang, tin rằng đầu tư vào công ty của ông Yang có thể kiếm tiền và thu lại lợi nhuận lớn, cuối cùng làm cho ông Yang thu được số tiền khổng lồ.

Được biết, sau khi ông Yang thu hút được tiền, ông ta chi tiêu phần lớn số tiền đó và chỉ dùng phần còn lại để trả lương cho nhân viên.

Còn việc đầu tư vào công ty mới và các “lợi tức” hứa hẹn cho nhân viên, tất nhiên là không được thực hiện.

Ngoài ra, do thất bại trong kinh doanh, ông Yang thậm chí còn mắc nợ lương cho nhân viên.

Tuần trước, ông Yang đã bị bắt giữ bởi cảnh sát với cáo buộc tội cưỡng hiếp , quấy rối tình dục và lừa đảo số tiền 400 triệu won (khoảng 7,3 tỷ đồng) và các tội danh tương tự.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe