Một nữ sinh trung học cơ sở đã rơi từ một tòa nhà trong khuôn viên trường xuống sân. Phòng Giáo dục Chính quyền thành phố cho rằng nữ sinh này đã bị bắt nạt suốt 1 thời gian dài. 

Đan Uyên 21:10 03/06/2024

Theo ET today đưa tin, một nữ sinh trung học cơ sở ở quận Trung Lịch, thành phố Đào Viên rơi từ một tòa nhà trong khuôn viên trường vào giữa tháng 3/2024. Một số người tiết lộ rằng nữ sinh này bị một "chị đại" trong trường ức hiếp về mặt tinh thần và còn dùng điện thoại di động để quay video nhạy cảm. Sau khi nữ sinh này rơi từ tầng 3 xuống đã bị chấn thương sọ não và gãy xương nhiều chỗ, gia đình nữ sinh đang gặp khó khăn về tài chính. 

Theo điều tra ban đầu, ngày 16/3, một nữ sinh trung học cơ sở đã rơi từ một tòa nhà trong khuôn viên trường xuống sân. Phòng Giáo dục Chính quyền thành phố Đào Viên cho rằng nữ sinh này đã bị bắt nạt suốt 1 thời gian dài. 

Ảnh minh họa: Internet

Nhiều học sinh cùng trường chp biết, nữ sinh này đã bị một nhóm chị lớn trong trường ức hiếp bằng việc la hét, đánh đập và còn dùng điện thoại di động quay video đăng lên mạng. Về vấn đề này, nhà trường cho biết họ không thể xác nhận liệu vụ tai nạn ngã có liên quan đến bắt nạt hay không và cũng chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào về việc bắt nạt từ phụ huynh. 

Nhà trường cho biết, hiện nữ sinh bị chấn thương sọ não, gãy xương nhiều chỗ và các vết thương khác. Dù đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nhưng cô vẫn đang hôn mê. Tình hình tài chính của gia đình cô ấy không tốt, bố mẹ cô ấy không có việc làm ở Đài Loan. 

Nữ sinh này phần lớn được ông bà chăm sóc. Tuy nhiên, ông bà đã già, đã nghỉ hưu và thất nghiệp, họ thực sự không đủ khả năng chi trả những khoản chi phí y tế khổng lồ và chi phí phục hồi chức năng sau đó. Vì vậy, nhà trường đã hỗ trợ mở tài khoản tiết kiệm giáo dục trường đặc biệt, cần huy động 3,5 triệu nhân dân tệ.

Đan Uyên | Theo Phụ nữ sức khỏe