Vừa qua, nhiều người không khỏi phẫn nộ trước sự việc nữ sinh lớp 11 bị cưỡng hiếp tập thể khi đang trên đường từ trường học về nhà.

Minh Thư 20:47 23/09/2024

Theo thông tin từ Money Control, nữ sinh lớp 11 đi học về bị >cưỡng hiếp tập thể ở Chennai. Cụ thể, một nữ sinh lớp 11 trở về nhà sau giờ học thêm đã bị 3 thanh thiếu niên bịt miệng và khống chế đến một nơi vắng vẻ.

Sau đó, các nghi phạm thay nhau cưỡng hiếp tập thể gần Thalambur ở Chennai vào tối ngày 20/9. Cảnh sát đã bắt giữ tất cả các nghi phạm - một thanh niên 23 tuổi và hai trẻ vị thành niên.

Ảnh minh họa

Theo cảnh sát, nạn nhân thường đi học về về nhà vào khoảng 7h30 tối. Vào ngày 20/9, khi cô không về đúng giờ, bố mẹ cô lo lắng bắt đầu đi tìm cô. Họ đã liên lạc với trung tâm dạy kèm, nơi nhân viên xác nhận cô đã rời đi vào khoảng 7h15 tối.

Gia đình sau đó bắt đầu tìm kiếm cô tại nhà bạn bè. Khoảng 21h cùng ngày, nạn nhân trở về nhà với quần áo rách nát và nhiều vết thương khắp người. Gia đình đã nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện và thông báo cho cảnh sát Thalambur.

Cảnh sát cùng với các quan chức ủy ban phúc lợi trẻ em đã đến bệnh viện để điều tra. Sau đó, phía cảnh sát đã bắt giữ tất cả các nghi phạm - một thanh niên 23 tuổi và hai trẻ vị thành niên.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo phát luật.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe