Một người đàn ông bị buộc tội hiếp dâm và bóp cổ nữ sinh 15 tuổi nhưng bất thành.

Minh Thư 13:48 11/10/2024

Theo thông tin từ Gazettelive, người đàn ông tên Ben Tate, 26 tuổi, đã bị bắt giữ và lấy lời khai sau khi> cưỡng hiếp và sát hại nữ sinh 15 tuổi bất thành.

Đại diện của đồn Cảnh sát Cleveland cho biết: “Các cáo buộc liên quan đến vụ cưỡng hiếp một nữ sinh 15 tuổi hai lần tại nhà vào ngày 4/10/2024 và ngày 8/10/2024. Sau khi xâm hại tình dục lần thứ hai, nghi phạm Ben Tate đã nảy sinh ý định sát hại nạn nhân để diệt khẩu. Tuy nhiên, trong lúc chống cực, nữ sinh đã may mắn thoát khỏi và chạy về nhà".

 

Vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi cháu bé kể lại sự việc của mình cho người nhà, sau đó gia đình của nạn nhân đã làm đơn tố cáo nghi phạm.

Ảnh minh họa

Đáng chú ý, những vụ việc có tính chất tương tự liên tục xảy ra từ nhiều nơi trên khắp đất nước, cho thấy xã hội cần phải xem xét nội tâm cấp thiết về những tội ác ghê tởm đối với trẻ em gái vị thành niên.

Vụ việc phơi bày thực tế nghiệt ngã về tội phạm tình dục ngày càng gia tăng đối với các bé gái vị thành niên, gây ra cảm giác lo ngại về sự an toàn của trẻ vị thành niên, đặc biệt là trẻ em đang đi học.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe