Nữ sinh 15 tuổi bị anh trai cưỡng hiếp khi cô tâm sự với anh trai về việc bị cha cưỡng hiếp vào ngày 9/10/2024.

Minh Thư 14:05 09/10/2024

Theo thông tin từ The Time Of India, một đại diện của đồn cảnh sát Dinara cho biết, bé gái 15 tuổi đã bị cha ruột >cưỡng hiếp nhiều lần suốt gần hai năm liền.

Đến một ngày, khi cô lấy hết can đảm để kể chuyện này với anh trai của mình thì anh ta cũng đã cưỡng hiếp cô ở ngay tại nhà ở. Cảnh sát đã bắt giữ cả hai bị cáo và một cuộc điều tra đang được tiến hành ngay lập tức.

Vụ việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc huyện Dinara. Theo đơn tố cáo của nạn nhân, người cha 56 tuổi đã cưỡng hiếp cô trong gần 2 năm. Khi cô báo cho anh trai 19 tuổi của mình, anh ta cũng cưỡng hiếp cô và thậm chí quay video thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Ảnh minh họa

Sở cảnh sát PValue Dinara Incharge - Vinod Bhargav cho biết: “Gia đình nạn nhân gồm cha, anh trai lớn, nạn nhân và em trai. Mẹ của những đứa trẻ đã bỏ chồng cách đây vài năm hiện đã đi nơi khác sinh sống".

Khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã kể cho em trai mình và các thành viên khác trong gia đình của mình, những người thân đó đã đưa cô đến đồn cảnh sát để trình báo sự việc vào ngày 6/10.

Hiện các nghi phạm đã bị bắt giữ và vụ việc tiếp tục được xử lý theo pháp luật.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe