Gia đình nữ sinh 14 tuổi đã tố giác nam thanh niên sau khi làm nạn nhân mang thai và sinh con trong nhà vệ sinh.

Phước Hải 12:17 14/06/2024

Theo tờ Liberty Times, Sở cứu hộ thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) nhận được tin báo một nữ sinh năm thứ 2 của một trường trung học đã hạ sinh một bé gái trong nhà vệ sinh của trường và nhân viên cứu thương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Bây giờ chưa đầy ba tháng sau, người ta tiết lộ rằng nam nhân vật chính của vụ việc, một thanh niên 18 tuổi tên Qiu, đã quan hệ tình dục với cô gái năm thứ hai trong nước sau khi gặp nhau nhờ mạng xã hội.

Ảnh minh họa: Internet

Gia đình nữ sinh năm 2 cho biết, ngày 9/6, Qiu Nan đến nhà họ để quan hệ tình dục. Anh trai của nạn nhân nghe thấy tiếng động nên báo với mẹ. Khi mở cửa ra thì phát hiện 2 người nằm trần truồng trên giường.

Nghệ sĩ ảo thuật Wang Yuanzhao, người đã dành thời gian lâu dài để tham gia công việc từ thiện, vì là bạn thân của cha của cô gái, người đã qua đời, nên cô được coi là con gái nuôi của ông. Sự việc này cũng khiến tâm trạng ông trở nên rất phức tạp.

Wang Yuanzhao đã giúp đỡ bạn thân trong việc xử lý vụ việc và sau khi điều tra quá trình phát triển của Qiu, ông mới phát hiện rằng Qiu có liên quan đến việc sinh con của nữ sinh trung học vào tháng 3. Cô gái năm hai cũng đã đến cảnh sát cùng gia đình để tố cáo.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe