Một ông cụ 81 tuổi đã cưỡng hôn một nữ nhân viên chăm sóc, thậm chí còn nắm lấy tay nạn nhân để ép chạm vào vùng kín của ông ta.

Minh Thư 14:58 23/10/2024

Theo thông tin từ ET Today, một cụ ông 81 tuổi (sống ở Đài Trung) đã tìm được một nữ nhân viên chăm sóc tại nhà. Không ngờ, ông ta liên tục ép người chăm sóc hôn mình, thậm chí còn nắm lấy tay nữ chăm sóc và chạm vào vùng kín của ông ta. Cuối cùng, nữ nhân viên chăm sóc không thể chịu nổi và đã gọi báo cảnh sát ngay sau đó.

Cách đây vài ngày, Tòa án quận Đài Trung đã ra phán quyết tuyên phạt ông lão về tội cưỡng bức. Tuy nhiên, xét thấy hai bên đã hòa giải nên ông cụ 81 tuổi được hưởng án treo.

Cuộc điều tra của công tố viên cho thấy, người đàn ông 81 tuổi đã tìm được cô Renren thông qua một cơ quan nhân sự để chăm sóc ông tại nơi cư trú ở Wuqi, Đài Trung. Anh ta còn dùng miệng hôn lên mặt, cổ và các bộ phận khác của Renren.

Chỉ một ngày sau khi sự việc xảy ra, ông cụ nhìn thấy Renren nằm trên giường nghỉ ngơi, lại bắt ép và hôn ông ta, khiến Renren sợ hãi đến mức kêu cứu, ông già dừng lại trong khoảng thời gian từ ngày 26/3/2023 đến ngày 7/4/2023; Ngày hôm sau, ông cụ tiếp tục lặp lại thủ đoạn cũ, lần này thấy Renren sợ hãi trốn trong nhà vệ sinh, ông cụ giả vờ đi vệ sinh và gõ cửa khi Renren bước ra khỏi nhà vệ sinh. Ông liền đưa tay ra và ôm lấy vòng một của cô ấy.

Vào ngày 8/4/2023, ông lão nhìn thấy Renren nghịch điện thoại di động trên giường và phạm tội lần thứ tư. Ông ta nhìn thấy Renren dùng điện thoại di động ghi âm mình để tự vệ và kêu cứu trước khi vùng vẫy.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ ngày 4 đến ngày 5/6/2023, ông lão nhìn thấy Renren đang nấu ăn trong bếp thì bất ngờ dùng gậy dùng vũ lực. Renren không chịu nổi sau lần đầu báo cơ quan nhân sự nhưng không có kết quả. đến Cục Lao động nhờ giúp đỡ và cùng với một nhân viên xã hội đến Đội Phụ nữ và Trẻ em để trình báo tội ác.

Ảnh minh họa

Trong quá trình cảnh sát điều tra, điều tra, ông lão kiên quyết phủ nhận tội >cưỡng hiếp và gây thương tích cho nữ nhân viên chăm sóc. Ông cho biết: "Tôi quên mất những chuyện này. Không phải là tôi chưa có vợ, vậy tại sao tôi lại hôn cô ấy?". Anh ấy nói rằng người trong video không phải là anh ấy.

Sau khi xét xử vụ án, Tòa án quận Đài Trung cho rằng ông lão đã cưỡng bức người khác để thỏa mãn dục vọng nhất thời và không biết tôn trọng nhân quyền của người khác. Qua hòa giải và bồi thường với người chăm sóc, ông cụ 81 tuổi đã bị tuyên phạt 6 tội, phải ngồi tù 10 tháng, bị phạt tiền và bị đình chỉ trong 2 năm.

Trong thời gian quản chế, anh ta phải chịu sự kiểm soát của phái cảnh sát.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe