Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ nghi phạm sau khi sát hại mẹ ruột ngay tại nhà và bị buộc tội giết người cấp độ 1.

Phước Hải 14:20 08/04/2024

Mới đây, ở bang Floria (Mỹ) đã xảy ra vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong tại nhà

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Emmanuel Espinoza, một sinh viên 21 tuổi đang theo học tại chương trình dự bị y khoa của trường Đại học Florida, liên lạc với mẹ của anh, Elvia Espinoza, 46 tuổi, vào ngày 6/4, hỏi xem anh có thể cùng bà tại ngôi nhà ở Orlando vào cuối tuần không.

Nhưng khi Elvia mở cửa vào khoảng 2 giờ chiều cùng ngày, cô đã bị con trai tấn công một cách điên cuồng.

Cảnh sát trưởng hạt Polk, Grady Judd, cho biết Elvia sống trong một căn nhà thuộc thành phố Frostproof. Sau khi Emmanuel gõ cửa, cô đã đi mở cửa và ngay lập tức bị con trai đâm nhiều nhát bằng con dao.

Cảnh sắt đã bắt giữ nam thanh niên 21 tuổi sau khi sát hại mẹ ruột. Ảnh: The US Sun

Judd đề cập rằng Elvia đang nói chuyện qua điện thoại với một người thân khác và đã cố gắng thoát khỏi tay con trai, nhưng Emmanuel vẫn tiếp tục đâm dao cho đến khi cô ngã xuống đất và tử vong, sau đó anh ta gọi điện đến số cấp cứu 911 để đầu thú.

Trong quá trình điều tra, Emmanuel đã thú nhận với cảnh sát rằng anh thực sự yêu mẹ, nhưng “Bạn biết không? Tôi đã muốn giết mẹ từ rất nhiều năm trước vì cô ấy làm tôi cảm thấy khó chịu”.

Anh ta đang bị buộc tội phạm giết người cấp độ một và hiện đang bị giam giữ tại nhà tù quận Polk.

Trước cái chết đột ngột của Elvia nhiều người đã bị sốc. Người phát ngôn của trường học đau buồn cho biết: “Học sinh và đồng nghiệp đều yêu quý cô ấy. Sự mất mát đột ngột này là thảm họa. Cô ấy là một phần đặc biệt của gia đình trường học”.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe