Một người đàn ông đã bắt cóc, cưỡng hiết, nhốt một phụ nữ trong gara của mình gần 5 năm và đánh thuốc mê cô để cô không thể trốn thoát, đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ hôm 5/1/2024.

Thúy Nga 10:21 07/01/2024

Theo tờ New York Post, Lee Carter, 52 tuổi, đến từ Houston (Texas, Mỹ), bị buộc tội bắt cóc nghiêm trọng sau khi anh được cho là đã tiếp cận một người phụ nữ ăn xin đang mang thai và đưa cho cô 1 USD khoảng 5 năm trước, theo tài liệu của tòa án Quận Harris mà FOX 26 Houston thu được.

Carter đề nghị giúp đỡ người phụ nữ, người này đã chấp nhận và Carter chở người phụ nữ về nhà anh ở phía đông nam Houston.

Một tài liệu buộc tội nói rằng nạn nhân “cầu xin rời đi”, nhưng Carter đã đánh thuốc mê nạn nhân khiến cô “không thể” thoát khỏi, FOX 26 đưa tin.

Đơn tố cáo ban đầu được đệ trình vào tháng 4/2023, khi nạn nhân có thể liên hệ với cảnh sát bằng máy tính của Carter. 

Lee Carter, 52 tuổi - Ảnh: FOX 26

Cảnh sát Houston đã đến nhà Carter vào ngày 7/4/2023 và liên lạc với người phụ nữ, người này nói với họ rằng Carter đã giam giữ cô tại nhà anh ta, tấn công tình dục và đánh thuốc mê cô kể từ khi bắt cóc cô 4-5 năm trước. 

Cô khai với cảnh sát rằng cô đã trốn thoát một lần khi phá được cửa sổ trong gara và trèo ra ngoài.

Người phụ nữ phải nhập viện, nhưng Carter đã đón cô và đưa cô về nhà rồi dán cửa sổ để cô không thể trốn thoát được nữa, FOX 26 đưa tin, trích dẫn tài liệu buộc tội. 

Lệnh bắt giữ Carter đã được đệ trình vào tháng 4/2023, nhưng việc bắt giữ Carter chỉ vừa diễn ra vào thứ Sáu (5/1/2024), khi cảnh sát tiến hành kiểm tra phúc lợi tại nơi ở của Carter sau khi có người báo cáo rằng họ nghe thấy tiếng chó sủa tại nơi ở.

Cảnh sát đã giải cứu thành công một chú chó bên trong gara nhà Carter. Các nhà điều tra tin rằng Carter từng giam giữ nạn nhân.Theo FOX 26, người phụ nữ hiện chưa được tìm thấy. 

 

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe