Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 2 người đàn ông sau khi bị tình nghi cưỡng hiếp một phụ nữ 34 tuổi tại cánh đồng.

Phước Hải 12:15 08/01/2024

Mới đây, ở tỉnh Tây Java, Indonesia, đã xảy ra vụ một phụ nữ 34 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại cánh đồng.

Theo đó, vào ngày 5/12, người phụ nữ tên SP (34 tuổi), đã đến gặp con trai tại một trường nội trú và ở đó đến hết ngày 28/12. Ngoài ra, nạn nhân còn đến thăm cháu trai tại một trường nội trú khác và cũng ở đó đến hết ngày 1/1/2024.

Trong khoảng thời gian đó, nạn nhân đã xài hết tiền và cần tìm một công việc gấp. Lúc đang lướt mạng xã hội, cô thấy một thông báo tuyển dụng trên đó nên đã liên hệ.

Lúc này, một người đàn ông có tên Dian Yasak Santoso (biệt danh: Kojek) đã nói chuyện và đề nghị với cô rằng có một công việc ở thành phố Blitar.

Vì cần công việc đó nên nạn nhân đã đồng ý và được yêu cầu đợi ở một khu vực thuộc thành phố Kediri. Vào 21h cùng ngày, Kojek đã đến địa điểm được hẹn trước bằng xe máy và đón nạn nhân đi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, thay vì đi thẳng đến thành phố Blitar, nạn nhân lần đầu tiên được mời dừng chân bên một cánh đồng lúa ở thành phố Kediri. Tại đây cô lần lượt bị hai hung thủ cưỡng hiếp.

Hai hung thủ sau đó bỏ chạy, để lại SP một mình tại hiện trường. Tệ hơn nữa, hung thủ đã lấy đi điện thoại di động và ví tiền của nạn nhân.

Trong tình trạng yếu ớt, nạn nhân chạy đi tìm kiếm sự giúp đỡ từ người dân địa phương. Cuối cùng với sự trợ giúp, cô đã thành công trình báo với cảnh sát.

Dựa trên lời khai và nhân chứng, ngay sau đó cảnh sát đã bắt giữ hai nghi phạm vì tội cưỡng hiếp.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe