Người đàn ông này từng bị nhiều loại rắn khác nhau cắn hơn 99 lần.

Thúy Nga 09:28 03/04/2024

Theo News18 (Ấn Độ), Ali Khan Samsuddin đến từ Malaysia, người được biết đến với biệt danh "Vua rắn" vì những hành động táo bạo với rắn và bọ cạp, được cho là đã chết sau khi bị rắn hổ mang cắn vào tay vào năm 2006. Con trai ông, Amjad Khan, hiện đang tiếp nối cha. Amjad Khan nói rằng nghề này đã được truyền qua năm thế hệ và anh không thể tưởng tượng được mình sẽ làm gì khác trong cuộc đời. 

Năm 1997, "Vua rắn" Ali Khan Samsuddin ghi danh 2 kỷ lục khi sống chung với 6.000 bọ cạp trong 21 ngày và 400 con rắn trong 40 ngày. Trong hơn 25 năm sự nghiệp của mình, Ali Khan Samsuddin đã bị nhiều loại rắn cắn hơn 99 lần nhưng chưa bao giờ nguy hiểm đến mức cướp đi mạng sống. Ali Khan Samsuddin qua đời sau buổi biểu diễn cuối cùng của anh diễn ra ở Kuala Lumpur, khi bị một con rắn hổ mang cắn vào tay.   

Amjad Khan, người được biết đến với cái tên "Hoàng tử rắn", được cho là đã hôn chính con rắn đã giết chết cha anh, Ali Khan Samsuddin, "Vua rắn" đến từ Malaysia - Ảnh: News18

Sau buổi biểu diễn ở Kuala Lumpur, Ali Khan Samsuddin gọi cho con trai mình là Amjad Khan và nói với cậu rằng một con rắn hổ mang đã cắn vào tay cha. Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, Ali Khan Samsuddin đã bị rắn hổ mang tấn công ba lần trong đời. Tuy nhiên, vài đêm sau khi bị rắn hổ mang cắn trong buổi biểu diễn ở Kuala Lumpur, Ali Khan Samsuddin bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và phải nhập viện cấp cứu.

Con trai của Ali Khan Samsuddin cho rằng Ali Khan Samsuddin đã qua đời vì vết thương do bệnh tiểu đường. Amjad Khan nói thêm: “Bệnh tiểu đường có thể khiến cha gặp khó khăn hơn trong việc chống lại chất độc của rắn hổ mang”.

Trong nỗ lực tiếp nối cha, Amjad Khan được cho là đã hôn chính con rắn đã giết chết cha anh - một con rắn hổ mang chúa - trong một chương trình truyền hình có tên "Người tài năng nhất thế giới năm 2015". Theo Mail, Amjad Khan hiện được biết đến với cái tên "Hoàng tử rắn" vì khả năng quyến rũ rắn bằng kỹ thuật thôi miên. Amjad Khan đã hôn những con rắn với cha mình khi còn nhỏ. Khi nói chuyện với một người dẫn chương trình, Amjad Khan cho biết rằng trước khi hôn rắn hổ mang chúa, anh sợ khoảng 10% do ảnh hưởng từ cái chết của cha anh.    

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe