Mới đây, một người đàn ông Hàn Quốc đã bị khởi tố sau khi cưỡng hiếp 2 nữ sinh và quay lại video cảnh thân mật giữa hai người.

Phước Hải 12:11 30/01/2024

Theo truyền thông Hàn Quốc, Văn phòng Công tố quận Jeju mới đây đã khởi tố một quân nhân dự bị thường trực tên A vì nghi ngờ cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.

Theo hồ sơ vụ án, từ tháng 7 năm 2022, tức 7 tháng trước khi nhập ngũ, A đã cưỡng hiếp một nữ sinh trung học tên B hơn 10 lần và còn đe dọa quay lại video lúc quan hệ, trong đó có 7 video được phát hiện trong quá trình điều tra của công tố viên.

Hơn nữa, từ tháng 3 năm ngoái, A chuyển mục tiêu sang một nữ sinh tên C, người mà A đã quen biết trước đó. Lúc nà  A đã tiếp cận từ từ bằng cách lắng nghe những lo lắng của đối phương rồi rồi sau đó bắt đầu tìm cách đạt được mục tiêu.

Sau khi A nhập ngũ ở đảo Jeju, anh bắt đầu thực hiện để khiến cô hạ thấp cảnh giác, không những xâm hại nạn nhân 5 lần mà còn ép C phải chứng kiến cảnh quan hệ giữa anh và B.

Đồng thời gây áp lực yêu cầu C “ghi lại suy nghĩ” sau khi xem video quan hệ khiến nạn nhân tổn thương về thể xác và tinh thần .

Nạn nhân bị tổn thương về thể xác và tinh thần sau khi A thực hiện hành vi đồi bại. Ảnh minh họa: Internet

Công tố viên cũng phát hiện ra rằng trong quá trình cưỡng hiếp C, A cũng đã quay lại 6 video.

Báo cáo cho biết rằng trong quá trình điều tra, cảnh sát đã tình cờ phát hiện ra video quan hệ của A và C khi phân tích điện thoại di động của nạn nhân.

Sau khi A bị cảnh sát bắt giữ vào tháng 8 năm ngoái, anh đã tranh cãi với cảnh sát rằng: “Mối quan hệ của chúng tôi được quyết định với sự đồng ý của cả hai bên” và “Chúng tôi đang có mối quan hệ yêu đương với nhau”.

Hiện tại A đang trong giai đoạn tạm đình chỉ nghĩa vụ quân sự, nếu bị phạt tù có thời hạn từ 6 tháng đến một 1,5 năm thì sau khi ra tù sẽ được đưa vào “phục vụ bổ sung” để chấp hành thời hạn nghĩa vụ quân sự còn lại.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe