Chiếc điện thoại đang sạc bất ngờ phát nổ lúc ông ngủ, khiến lửa lan nhanh, thi thể của nạn nhân gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

Quỳnh Dao 09:15 15/10/2024

Theo Sinchew: Chiếc điện thoại di động đang sạc của một người đàn ông Indonesia bất ngờ phát nổ khi anh ta đang ngủ khiến gần như toàn bộ cơ thể anh ta bị lửa thiêu rụi.

Theo truyền thông Indonesia, vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra ở Batam, Indonesia vào thứ Sáu tuần trước.

Những người hàng xóm chứng kiến ​​vụ việc cho biết, sau khi nghe thấy tiếng nổ, họ nghe thấy tiếng kêu cứu đau khổ của người đàn ông nên lập tức chạy đến nhà người đàn ông kia để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ông được người dân chở bằng xe bán tải đến bệnh viện điều trị (Ảnh: Sinchew)

Sau khi vào nhà, họ phát hiện thi thể người đàn ông đang bốc >cháy. Họ nhanh chóng giải cứu anh ta ra khỏi nhà và tìm lá chuối để dập lửa trên người anh ta, sau đó dùng xe bán tải đưa thẳng người đàn ông này đến bệnh viện gần đó để cứu hộ; trong khi những người hàng xóm khác giúp dập lửa bên trong ngôi nhà của người đàn ông thì ngọn lửa đã được dập tắt.

Trong video, người đàn ông bị thương được người dân dùng lá chuối che lại nhưng vết bỏng quá nặng khiến người đàn ông phát ra tiếng kêu thảm thiết.

Cảnh sát địa phương sau đó xác nhận chiếc điện thoại di động đang sạc của người đàn ông này bất ngờ phát nổ khiến ít nhất 90% cơ thể bị bỏng và anh ta vẫn đang được điều trị.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe