Theo thông tin ban đầu, nghi phạm chuẩn bị bị rìu, vào nhà và sát hại các nạn nhân khi họ đang ngủ rồi treo cổ tự tử bằng saree. 

Thúy Nga 10:32 19/05/2024

Theo NDTV, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một người đàn ông 32 tuổi bị cáo buộc đã sát hại 5 thành viên trong một gia đình, trong đó có một phụ nữ đã có gia đình, được phát hiện đã tự sát ở quận Sarangarh-Bilaigarh, Chhattisgarh hôm 18/5. 

Vụ việc khủng khiếp xảy ra vào rạng sáng tại làng Thargaon thuộc đồn cảnh sát Saliha, cách Raipur khoảng 200 km, Giám đốc Cảnh sát quận Pushkar Sharma nói với hãng tin PTI.

Những người thiệt mạng được xác định là Hemlal Sahu (55 tuổi), vợ ông là Jagmoti Sahu (50 tuổi), con gái của họ là Meera Sahu (30 tuổi) và Mamta Sahu (35 tuổi), và con trai của Meera là Ayush (5 tuổi). Quan chức này cho biết, nghi phạm Manoj Sahu, cư dân cùng làng, được phát hiện treo cổ trong một căn phòng khác.

Ảnh minh họa: Internet

Quan chức này cho biết, sau khi được người dân thông báo, một đội cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường và đưa thi thể đi khám nghiệm tử thi.

Theo thông tin ban đầu, Manoj, chuẩn bị bị rìu, vào nhà và giết các nạn nhân khi họ đang ngủ rồi treo cổ tự tử bằng saree. 

Ông Sharma cho biết thêm, Manoj là một thợ may và đã cầu hôn Meera nhiều năm trước nhưng người phụ nữ này đã từ chối lời cầu hôn.

Ông Sharma nói thêm: “Vào năm 2017, một Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đệ trình cáo buộc Manoj hành hung Meera và các thành viên gia đình Meera. Phiên tòa xét xử vụ án đang được tiến hành”.

Quan chức cảnh sát cho biết, chồng của Meera làm việc ở Raipur và cô đang đến thăm nhà bố mẹ đẻ cùng con trai. Nghi phạm Manoj chưa lập gia đình.

Hiện, vụ việc đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe