Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ người đàn ông ngay tại hiện trường sau khi sát hại vợ con vì nghi ngoại tình.

Phước Hải 16:44 01/04/2024

Mới đây, ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã xảy ra đã xảy ra vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Theo đó, Ram Lakhan, một người đàn ông 32 tuổi, đã kết hôn với vợ được 7 năm. Tuy nhiên Legan rất kiểm soát và đứng sang một bên theo dõi vợ mình gọi điện thoại, điều này gây ra cãi vã giữa hai vợ chồng.

Ngày 28/3, Lakhan cãi vã dữ dội với vợ vì nghi ngờ cô ngoại tình. Trong cơn tức giận, anh ta đã giật khăn quàng cổ của vợ và bóp cổ đến chết.

Hành động giết vợ của Lakhan có sự chứng kiến ​​của 2 đứa trẻ có mặt ở nhà lúc đó. Để ngăn hai đứa con trai lần lượt là 6 và 3 tuổi tiết lộ thông tin trước mặt cảnh sát, Lakhan điên cuồng đã thực sự giết chết tất cả bọn trẻ.

Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ sau khi sát hại ba mẹ con. Ảnh: India Today

Lakhan đã giết chết vợ và con trai của mình, sau đó ngồi im bên cạnh xác chết suốt cả đêm và rời khỏi nơi đó vào sáng hôm sau.

Đến đêm, anh ta quay trở về nhà và tiếp tục sống chung với xác chết cho đến khi chủ nhà ngửi thấy mùi hôi thối từ trong căn phòng vào ngày thứ 3, khi cảnh sát cùng đến và phát hiện vụ án giết người này.

Cảnh sát cho biết khi họ vào ngôi nhà của Lakhan, họ phát hiện rằng anh ta đã đặt 3 cái xác vào một túi, nhưng không kịp di chuyển xác chết trước khi bị cảnh sát bắt giữ ngay tại hiện trường. Ngay sau đó, Lakhan cũng thừa nhận tội của mình.

Hiện nay, 3 cái xác đã được chuyển đi để khám nghiệm tử thi và cảnh sát đang tiến hành điều tra tiếp vụ án này.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe