Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ người phụ nữ sau khi bị cáo buộc cắt “cậu nhỏ” và sát hại bạn trai ngay tại khách sạn.

Phước Hải 11:28 18/05/2024

Mới đây, một phụ nữ ở Colorado, Mỹ đang phải đối mặt với cáo buộc giết người sau khi bị cáo buộc cắt đứt dương vật của bạn trai trong một cuộc cãi vã.

Theo đó, vào tối ngày 14/5, các sĩ quan của sở cảnh sát đã đến một khách sạn sau khi nhận cuộc gọi báo cáo rằng một người đàn ông đã mất ý thức.

Người phụ nữ, sau đó được xác định là Shenting Guo, 32 tuổi, “tin rằng bạn trai mình đã chết nhưng không thể đưa ra lý do tại sao”.

Người nhận cuộc gọi cho biết người phụ nữ đã “cuồng loạn” khi được hướng dẫn hô hấp nhân tạo, bản khai cho biết.

Khi cảnh sát đến phòng khách sạn, họ nhìn thấy một chiếc giường có rất nhiều máu trên đó. Theo bản khai, Guo rất buồn và khóc.

Bản khai cho biết, cảnh sát sau đó phát hiện một người đàn ông khỏa thân, không phản ứng, nằm ngửa, đặt chân dưới gầm giường.

Shenting Guo đã sát hại bạn trai ngay tại khách sạn. Ảnh: People

Khi các sĩ quan thực hiện hô hấp nhân tạo, “họ nhận thấy dương vật của người đàn ông dường như bị cắt đứt”. Người đàn ông này đang bị “chấn thương rõ ràng ở bộ phận sinh dục của mình”.

Chuyên viên y tế nhận thấy một vết đâm ở chân người đàn ông nhưng không biết liệu nó có mới xảy ra gần đây hay không. Người đàn ông đã chết và được xác định đã chết tại hiện trường.

Bản khai cho biết cảnh sát tìm thấy “một dương vật bị cắt rời trong thùng rác” bên trong phòng tắm của phòng khách sạn.

Guo bị bắt và bị buộc tội giết người cấp độ hai. Cô vẫn bị giam giữ tại trung tâm giam giữ.

Guo đã nói chuyện với một trong những sĩ quan khi anh ta đi rửa tay trong phòng giặt của khách sạn.

Cô được cho là đã yêu cầu cảnh sát “bắt cô ngay” và giải thích rằng người đàn ông đó là “bạn trai/chồng chưa cưới/chồng” của cô, theo bản lời khai.

Hơn nữa, cô khai rằng trước đó cô và người đàn ông đã cãi nhau vì anh ta không cho cô đi ngủ và cô đã dọa đâm anh ta.

Cô ấy nói rằng cô ấy đã đâm vào chân người đàn ông vào sáng hôm đó. Ngoài ra, cô đã nói với một thám tử rằng cô nghĩ người đàn ông đó “đã khiến cô có thai lần nữa”, bản lời khai cho biết.

Họ đã tranh cãi trước đó vào ngày hôm đó về việc liệu ông có phải là cha của đứa bé hay không, theo bản khai.

Trong khi họ tranh cãi, Guo nói rằng cô đã đâm vào chân người đàn ông, cảnh sát cáo buộc, theo bản khai.

“Cô ấy nói rằng cô ấy không cố giết anh ta, nhưng thừa nhận đã đâm anh ta vì cô ấy 'quá tức giận'”, bản khai tuyên thệ nêu rõ.

Sau đó, cô ấy nói rằng cô ấy đã cắt dương vật của người đàn ông, bản khai cáo buộc.

Sau đó, cô ấy nói rằng cô ấy không nghĩ người đàn ông đó bị đau đớn gì nên đã đến một cửa hàng gần đó và mua cồn tẩy rửa, thuốc kháng sinh và bia, bản khai cho biết. Cô ấy nói rằng cô ấy đã quên mua băng, bản khai tuyên bố.

Theo bản khai, người đàn ông cho biết, đến ngày hôm sau, anh ta cảm thấy lạnh và sợ rằng mình có thể chết.

Bản khai cáo buộc rằng cô ấy đã đưa cho anh ta ibuprofen, nước và “rau xanh”. Cô dự kiến ​​sẽ ra tòa vào ngày 22/5 theo hồ sơ tòa án trực tuyến.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe