Cảnh sát Ấn Độ đã bắn chết hung thủ ngay tại hiện trường sau khi có hành động bắn trả.

Phước Hải 14:36 22/03/2024

Mới đây, ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 bé trai tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào tối 19/3, một người đàn ông tên Sajid (22 tuổi) đã vào nhà nạn nhân để uống một tách trà, tuy nhiên sau đó anh chạy ra sân và dùng dao cạo đâm vào cổ của hai nạn nhân 13 tuổi và 7 tuổi.

May mắn thay, đứa em bé nhỏ nhất (6 tuổi) đã trốn thoát sau khi bị đâm vào cổ, trong khi hai anh trai đã tử vong tại chỗ.

Khi cảnh sát được thông báo và ập đến hiện trường, người dân phẫn nộ đã tràn vào nhà nạn nhân không cho cảnh sát đến nhận thi thể, sau đó đốt tiệm cắt tóc do Sajid điều hành đối diện nhà nạn nhân. Cơ quan chức năng đã cử rất đông nhân lực đến lấy thi thể để khám nghiệm tử thi.

Hiện trường vụ án. Ảnh: The Hindu

Cảnh sát địa phương cho biết, Sajid bị tình nghi có tranh chấp số tiền 5.000 rupee Ấn Độ (gần 1,5 triệu đồng) với cha của đứa trẻ là Vinod Kumar và lợi dụng lúc Kumar vắng mặt để giết hai đứa trẻ rồi bỏ trốn.

Tuy nhiên, Kumar không thừa nhận có tranh chấp tài chính với kẻ giết người và cho biết họ không hề có quan hệ gì với gia đình Sajid.

Mặc dù Sajid đã tẩu thoát và bị cảnh sát bắn chết sau khi “cố gắng bắn vào những người bao vây”, cảnh sát đã tìm thấy trên người anh ta một dao cạo và một chiếc điện thoại di động.

Tuy nhiên, vì Sajid đã giết hai đứa trẻ và là người Hồi giáo, sự việc ngay lập tức khiến người dân tức giận.

Sau vụ án, người dân vẫn tụ tập biểu tình trên đường phố. Ngoài ra, em trai của Sajid cũng đang bị cáo buộc liên quan và đang được điều tra.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe