Cảnh sát Thụy Sĩ đã bắt giữ nam thanh niên 19 tuổi sau khi tấn công 2 người phụ nữ ngay tại công viên.

Phước Hải 16:35 23/05/2024

Theo truyền thông phương Tây, vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ tối ngày 22/5 bên trong Công viên Villa Alma ở thị trấn Männedorf, bang Zurich, Thụy Sĩ.

Một nam nghi phạm 19 tuổi đang chạy và hét to gần công viên và anh ta tấn công một số người.

Một người phụ nữ đang chạy bộ trong công viên đã bị tấn công dẫn đến tử vong và ngã xuống đất không thể đứng dậy. Khi đội cấp cứu đến hiện trường, cô đã bị thương nặng và tử vong. Ngoài ra, còn một phụ nữ khác bị thương.

Một người làm vườn trong công viên nói: “Những gì xảy ra ở đây quá điên rồ. Tôi rất sốc khi biết vụ việc này sáng nay”.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Blick

Một nhân chứng 36 tuổi khác, Nebosja Dimic, cho biết anh thấy một người phụ nữ chạy trốn trong khi nghi phạm nam cởi áo và quần thể thao. Anh và bạn nhanh chóng báo cho cảnh sát, và sau đó họ cùng nghe thấy 'tiếng kêu la của một người phụ nữ.

Công viên đã bị phong tỏa, nhưng hiện trường vẫn còn thấy rõ. Những vết máu trên lối đi trong công viên đã được che phủ bằng cát.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ án và tìm kiếm vũ khí do hung thủ sử dụng. Họ cũng sẽ điều tra xem có mối quan hệ trước đây giữa kẻ tấn công và nạn nhân hay không.

Theo hình ảnh chứng kiến, nghi phạm nam bị bắt giữ mà không mặc áo nhưng mặc quần dài. Mặc dù cuộc điều tra đang tiếp tục, văn phòng công tố viên dự kiến ​​sẽ truy tố.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe