Mẹ của nữ sinh 16 tuổi phát hiện một nam thanh niên lạ mặt đang cố gắng đột nhập vào nhà để gặp con gái của mình.

Minh Thư 12:48 20/09/2024

Theo thông tin từ Idaho State Journal, đồn cảnh sát Pocatello cho biết, một nam thanh niên 19 tuổi gần đây đã bị buộc tội xâm hại tình dục trẻ em dưới 16 tuổi.

Nghi phạm được xác địch là Taisen Joe Lopez-Scharer (ở Pocatello), đã bị bắt và bị buộc tội xâm hại tình dục vào ngày 10/9. 

Vào khoảng 15h20 ngày 20/9, phía cảnh sát nhận được cuộc gọi báo án từ người mẹ của nữ sinh 16 tuổi. Cụ thể, người mẹ cho biết Taisen Joe Lopez-Scharer đã cố gắng đá vào cửa trước của nhà nạn nhân và buộc họ mở cửa. Nghi phạm đòi gặp mặt nạn nhân. Tại thời điểm này, nạn nhân được phát hiện là đang mang thai.

Ảnh minh họa

Tại sở cảnh sát Pocatello, nghi phạm Lopez-Scharera thừa nhận đã quan hệ tình dục với nạn nhân bốn lần trong khoảng thời gian từ ngày 11/7 đến cuối tháng 7/2024t. Cảnh sát cho biết, Lopez-Scharer cũng khai với cảnh sát rằng anh ta biết mình lớn hơn nạn nhân 3 tuổi.

Lopez-Scharer sau đó đã bị buộc tội, bắt giữ và tống giam vào Nhà tù Quận Bannock ở Pocatello. Theo luật định mà Lopez-Scharer phải đối mặt đều có hình phạt tối đa lên tới chung thân nếu anh ta bị kết án. 

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe