Do người mẹ không chịu nghe lời khiến chàng thanh niên cảm thấy khó chịu, một lần mất kiểm soát, anh đã dùng dao đâm mẹ mình đứt động mạch dẫn đến tử vong.

Quỳnh Dao 13:30 30/09/2024

Theo Sinchew: Một vụ >án mạng xảy ra ở quận Qianzhen, Cao Hùng vào tối ngày 29. Vì mẹ anh, một phụ nữ tên Ye, cư xử bất thường và không chịu nghe lời khuyên của con, một người đàn ông tên Zheng đã mất kiểm soát và dùng dao gọt trái cây đâm mẹ mình khiến động mạch cảnh của bà chảy nhiều máu dẫn đến tử vong.

Ảnh minh họa: Internet

Chi nhánh Qianzhen thuộc Sở cảnh sát chính quyền thành phố Cao Hùng ra thông cáo báo chí cho biết vào lúc 18h43 ngày 29, có thông tin có người bị đâm bằng dao trên đường Ruizhong, quận Qianzhen. Cảnh sát đã đến hiện trường để hỗ trợ và phát hiện một người đàn ông Zheng 23 tuổi bị mẹ 49 tuổi Ye làm bị thương. Người phụ nữ này cư xử bất thường và không chịu nghe lời khuyên nhủ nhiều lần, kết quả là Zheng đã mất kiểm soát và dùng dao gọt trái cây đâm mẹ mình, gây chảy máu ồ ạt từ động mạch cảnh của cô ấy.

Cảnh sát cho biết khi đội cứu thương đến hiện trường, bà Ye đã không còn thở và tim đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Cảnh sát đã đưa Zheng trở lại để làm rõ vụ việc và sau đó sẽ báo cáo cho công tố viên để chỉ đạo điều tra vì nghi ngờ giết người. Được biết, gia đình 4 người của Ye đang bị nghi ngờ có bệnh án tâm thần và sổ tay tàn tật, tối 29/2, hai người bị nghi cãi nhau trong quá trình nộp đơn xin thuốc. Điều đó khiến Zheng Nan mất kiểm soát và đã gây thương tích cho mẹ mình.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe