Sau khi cô gái và chiếc máy phun thuốc rơi xuống hố, nạn nhân bị đè bẹp bên dưới và đã tử vong trước khi được giải cứu.

Ngọc Diệp 12:10 18/09/2024

Theo Sinchew: Lễ Chuseok hay còn gọi là Tết Trung Thu rơi vào ngày 15 tháng 8 âm lịch ở Hàn Quốc, là một trong những lễ hội quan trọng nhất trong năm của nhiều người sẽ về quê đoàn tụ cùng gia đình. Ở Kyungsangbuk-do, một phụ nữ trẻ trở về quê hương trong kỳ nghỉ liên tiếp để giúp gia đình làm công việc đồng áng. Cô bị rơi xuống cống cùng với một chiếc máy phun thuốc trừ sâu và bị chiếc máy đó đè chết.

Ảnh minh họa: Internet

Theo báo cáo của "Daily Business", hãng thông tấn Yonhap và các phương tiện truyền thông khác, vụ việc xảy ra tại một vườn cây ăn quả ở Andeok-myeon, huyện Cheongsong, tỉnh Bắc Kyungsang khi một phụ nữ 26 tuổi đang sử dụng máy phun thuốc trừ sâu di động tại một khu vườn. Khoảng 16h19 ngày thứ Hai, chiếc máy lao về phía chị, nghiêng sang một bên, chị và chiếc máy rơi xuống vực nước sâu khoảng 1,7m, nạn nhân bị đè bẹp dưới gầm máy.

Thấy vậy, người dân gần đó đã nhanh chóng báo cáo vụ việc. Lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường và phối hợp nâng máy lên, giải cứu người phụ nữ bị ngừng tim và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Được biết, người phụ nữ về quê ăn Tết Trung thu để thăm ông nội và bố, tai nạn xảy ra khi đang giúp việc đồng áng. Cảnh sát vẫn đang điều tra chi tiết vụ việc.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe