Vào ngày 7/10, một người cha đã bị kết án tù chung thân sau vụ cưỡng hiếp, sát hại dã man con gái 8 tháng tuổi vào năm 2020.

Minh Thư 14:08 07/10/2024

 

Theo thông tin từ Click2 Houston, người cha 27 tuổi sẽ phải ngồi tù suốt đời mà không được ân xá sau khi bồi thẩm đoàn Quận Harris kết án anh ta về tội giết con gái sơ sinh của mình.

Luis Luna đã ở tù kể từ tháng 8/2020 vì tội cưỡng hiếp và sát hại dã man đứa con gái 8 tháng tuổi của mình, Savayah Mason, bên trong căn hộ phía tây Quận Harris.

Tại thời điểm đó, sau khi ly hôn với vợ, Luna đã tách con giá 8 tuổi Savayah Mason khỏi vợ. Sau đó, bị cáo đã cưỡng hiếp và giết hại con gái của mình.

Một người cha đã bị kết án tù chung thân sau vụ cưỡng hiếp, sát hại dã man con gái sơ sinh vào năm 2020 - Ảnh: Click2 Houston

Tại tòa án xét xử, bị cáo Luna luôn phủ nhận những tội ác của mình, khoảng định bản thân vô tội.

Theo lời khai tại cơ quan cảnh sát, bị cáo Luna nói rằng mình đã thực hiện hô hấp nhân tạo khi thấy con gái của mình ngưng thở. Tuy nhiên, sau quá trình khám nghiệm tử thi tại bệnh viện, báo cáo cho thấy cháu bé tử vong do bị ngạt thở, có tác động ngoại lực và xâm hại tình dục dã man.

Bên cạnh đó, trong quá trình điều tra, cảnh sát tìm thấy khăn lau trẻ em dính máu bên trong căn hộ của Luna.

“Con gái 8 tháng tuổi của tôi đã bị chính cha ruột của mình cưỡng hiếp và sát hại dã man. Cháu bé đã không được tổ chức sinh nhật đầu tiên của mình, không được đưa đến trường mầm non... Vì tội ác của người cha vô nhân tính, cái chết của con gái tôi vô cùng thương tâm, bỏ lỡ tất cả những điều đó tốt đẹp đáng ra cháu bé phải nhận được", mẹ của bé gái 8 tháng tuổi đai khổ nói.

Các công tố viên cho biết vì đây là một vụ án giết người nghiêm trọng nên bị cáo Luna sẽ không đủ điều kiện để được ân xá.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe