Sau khi bị cháu gái xúc phạm người đàn ông đã lao vào nhà bếp lấy dao và tấn công chị dâu cùng 2 đứa cháu một cách rất tàn nhẫn.

Ngọc Diệp 07:27 25/08/2024

Theo Sinchew: Chi nhánh Douliu của Sở cảnh sát quận Yunlin hôm thứ Bảy đã cho biết nghi phạm họ Zhang, khoảng 60 tuổi, sống ở Keelung phía bắc, trong khi anh trai anh ta và gia đình sống ở quê nhà ở thị trấn Yutong, huyện Yunlin, với người mẹ 80 tuổi và người chị chưa lập gia đình.

Cách đây vài năm, ông Zhang và anh trai đã có được khối tài sản trị giá hàng triệu đô la Đài Loan sau khi ly thân. Tuy nhiên, gần đây, ông cho rằng vẫn còn đất để chia nên thường xuyên về quê để cãi vã. Cách đây vài tháng, anh ta thậm chí còn đập vỡ cửa và kính cửa sổ nhà anh trai mình.

Ảnh minh họa: Internet

Khoảng 8h30 tối thứ Sáu, ông Zhang lại về quê để> tranh giành tài sản của gia đình và cãi nhau với anh trai và gia đình sau khi bị cháu gái xúc phạm nên tức giận lao vào bếp, cầm dao bếp chém chị dâu và hai cháu gái. Khi cháu gái hoảng sợ bỏ chạy, ông ta không muốn thả cô ra và đuổi theo từ phía sau khiến hàng xóm và dân làng gần đó hoảng sợ.

Chị dâu 52 tuổi bị đâm vào thắt lưng bên trái, cháu gái 26 tuổi bị thủng bên trái và tràn khí màng phổi bên trái, bị thương nặng nhất với vết đâm ở cổ, khí quản và vết đâm ở lưng. Hiện tại, chị dâu đã xuất viện và trở về nhà hồi phục >sức khỏe, còn cháu gái được mổ cấp cứu phải chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt để điều trị.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã ập đến hiện trường bắt giữ Zhang và thu giữ hung khí và dao gây án. Khi Zhang bị áp giải trở lại đồn cảnh sát, khi các phóng viên hỏi anh: “Tài sản chia chưa đủ à?” và “Đất chia chưa đủ à?”, anh cúi đầu và im lặng suốt.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe