Khi bị cảnh sát bắt, bé gái 13 tuổi khai rằng: “Tôi giết mẹ mình vì bà sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi nếu bà còn sống”.

Phước Hải 14:09 01/04/2024

Mới đây, ở bang Pennsylvania, Mỹ đã xảy ra một vụ án mạng khiến hai người thương vong

Theo đó, Cảnh sát Wilkes-Barre ở Pennsylvania nhận được trình báo vào trưa ngày 29/3. Họ nhanh chóng đến hiện trường và tìm thấy Tucker, một phụ nữ 44 tuổi, trong tình trạng bất tỉnh, chảy máu đầu và có nhiều vết đâm nghiêm trọng trên người.

Đồng thời, một cậu bé 11 tuổi cũng bị đâm trúng lưng. Hai người đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, nhưng Tucker sau đó đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ cô bé Lataya Powell, 13 tuổi và buộc tội cô tội giết người, hai tội hành hung nghiêm trọng và giả mạo bằng chứng.

Lataya khai với cảnh sát: "Tôi giết mẹ mình vì bà sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi nếu bà còn sống".

Cô gái 13 tuổi bị cảnh sát bắt giữ sau khi sát hại mẹ ruột. Ảnh: Daily Mail

Lataya cho biết, hôm đó mẹ cô đã tịch thu điện thoại di động của cô, hai người xảy ra mâu thuẫn, trong lúc tức giận, cô đã dùng dao tấn công đối phương.

Khi bị bắt, cô cảm thấy rất hối hận và nói: “Tôi là nguyên nhân khiến mẹ tôi chết, tôi không nghĩ ai có thể trải qua một sự kiện như thế này mà không đau lòng”.

Mặc dù em trai của Lataya cũng bị một vết đâm ở lưng nhưng rất may tính mạng của cậu không còn nguy hiểm sau khi được đưa đến bệnh viện.

Cảnh sát đã khởi tố Lataya với tư cách người trưởng thành và hiện đang bị giam giữ tại nhà tù trong thời gian chờ xét xử.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe