Người đàn ông đã được đưa đến bệnh viện kịp thời sau khi nạn nhân cắt cổ tay rồi ngã xuống đất.

Phước Hải 14:44 16/01/2024

Mới đây, một người đàn ông trung niên ở Singapore nghi bị mắc bệnh tâm thần đã giơ dao cắt cổ tay rồi đâm 4 nhát vào ngực trước mặt khiến mọi người trong trung tâm thương mại sợ hãi.

Theo đó, vụ việc được cho là xảy ra trước cửa hàng thức ăn nhanh McDonald's ở Sun Plaza thuộc khu vực Sembawang vào khoảng 3h chiều ngày 15/1.

Một số nhân chứng tại hiện trường nói rằng họ nghe thấy tiếng dao rơi xuống đất trong vụ việc, sau đó nhận thấy người đàn ông ngồi trên mặt đất với con dao trên tay phải. Không ai tại hiện trường dám ngăn cản anh ta. .

Các nhân chứng chỉ ra rằng người đàn ông dùng dao cắt cổ tay trái, sau đó tự đâm vào ngực khoảng 4 nhát rồi ngã xuống đất.

Người đàn ông tự cắt cổ tay rồi đâm vào ngực 4 nhát ngay tại trung tâm thương mại. Ảnh: 8world

“Người đàn ông lúc đó ở một mình và vẻ mặt có vẻ rất bình tĩnh. Xung quanh không có ai khác”, một nhân chứng tại hiện trường cho biết.

Cảnh sát Singapore xác nhận vụ việc khi được hỏi và cho biết họ đã nhanh chóng tới hiện trường sau khi nhận được tin báo chiều nay.

Sau khi điều tra, họ được biết người đàn ông tự đâm mình là 67 tuổi, ngã xuống đất và bất tỉnh sau khi bị thương. Anh ấy đã được đưa đến bệnh viện.

“Các vết thương của người đàn ông được cho là do tự gây ra. Các tình tiết cụ thể vẫn đang được điều tra”, cảnh sát cho biết.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe