Được biết cụ ông bình thường rất khó đi lại, khi xảy ra hỏa hoạn lại không có người ở nhà nên ông không thể thoát ra ngoài vì đám cháy xảy ra quá nhanh

Quỳnh Dao 15:24 11/10/2024

Theo Sinchew: Một đám >cháy bùng phát tại một ngôi nhà gỗ ở Làng mới Sungai Nei ở Raub vào đêm qua. Một người đàn ông lớn tuổi người Trung Quốc bị hạn chế khả năng di chuyển không may bị ngạt thở do khói dày đặc.

Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 11 giờ tối. Người thiệt mạng họ Hoàng, khoảng 80 tuổi, sống một mình. Thật không may, người quá cố thường sử dụng xe lăn để di chuyển. Chị gái và em gái của anh sống ở Taman Kinmen, Raub và Sungai Lan.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Người hàng xóm Xie Yujin (51 tuổi, nhân viên ngành tang lễ) cho biết, ông rất may mắn vì khoảng cách giữa nhà ông và nhà người quá cố chỉ hơn 10 mét nên lửa không lan rộng.

Ông nghi ngờ nguyên nhân vụ cháy có thể là do người quá cố quên tắt lửa khi đang nấu ăn.

Được biết, trời cũng đổ mưa khi ngôi nahf bị bốc cháy. Sau khi nhận được tin báo, Sở cứu hỏa và cứu hộ Raub đã điều hai xe cứu hỏa đến dập lửa và dập tắt đám cháy nửa giờ sau đó. Ngoài ra, Sở cứu hỏa và cứu hộ Lipis Sungai Koyang cũng cử xe cứu hỏa tới hỗ trợ.

Nhân viên nhà xác bệnh viện cho biết khi được thẩm vấn vào buổi trưa rằng việc khám nghiệm thi thể người quá cố đã hoàn tất vào sáng nay nhưng ông chưa nhận được báo cáo điều tra của cảnh sát và người thân của người quá cố cũng chưa đến nhận thi thể.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe