Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng lần lượt tìm thấy thi thể của 5 bé gái.

Ngọc Diệp 12:05 01/10/2024

Theo Sinchew: Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại công trình xây dựng trái phép trên mặt nước trên đường Cục lúa gạo ở Likas, Kota Kinabalu, năm cô gái không may bị thiêu chết, bé nhỏ nhất chỉ mới 1 tuổi.

Farhan, phó giám đốc Sở cứu hỏa Sabah, xác nhận 5 bé gái thiệt mạng đều thuộc hai gia đình, trong đó có 3 chị em và 2 em còn lại là chị em của một gia đình khác.

Ngọn lửa đã thiêu rụi 4 ngôi nhà gỗ, một phòng tiện ích, một cửa hàng tạp hóa và 2 phương tiện giao thông.

Ông cho biết thi thể của 5 nạn nhân được tìm thấy trong phòng tắm của hai ngôi nhà bị cháy trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ chiều.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Ông cho biết lực lượng cứu hỏa đã biết về 5 cô gái mất tích từ những người dân làng đã thoát khỏi hiện trường vụ cháy thành công.

“Nỗ lực cứu hộ của chúng tôi tập trung vào việc tìm kiếm trẻ em trong khi cố gắng khống chế đám cháy và ngăn không cho nó lan rộng. Sau khi ngọn lửa được khống chế, đội cứu hộ đã đến hiện trường thảm họa và tìm thấy 4 thi thể, sau đó không lâu sau đó là một thi thể khác."

Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định nhưng điều tra sơ bộ cho thấy ngọn lửa bắt nguồn từ một ngôi nhà gần sông nhất.

Phía cảnh sát cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe