Đám cháy rất dữ dội, ngọn lửa lớn và khói đen cuồn cuộn bốc lên trời, nhiều người chứng kiến vô cùng hoảng sợ.

Quỳnh Dao 09:44 16/10/2024

Theo Sinchew: Quỷ lửa tấn công các ngôi nhà dân cư vào ban đêm, thiêu rụi 3 ô tô và 8 xe máy , gây thiệt hại nặng nề, rất may người dân chạy thoát kịp thời.

Theo thông tin từ Sở Cứu hỏa và Cứu hộ, lúc 11h54 tối qua, cơ quan chức năng nhận được thông báo có >cháy một ngôi nhà tại ngõ 4F, Jalan Yi, Davandesa. Sở cứu hỏa và cứu hộ Davan Jaya và Batu Lintang đã điều động nhân sự đến hiện trường.

Được biết, nơi xảy ra vụ cháy là một ngôi nhà bậc thang một tầng vào thời điểm xảy ra vụ việc, đó là một người đàn ông Mã Lai 21 tuổi, 63 tuổi và một người đàn ông 40 tuổi. Bà già đều trốn thoát an toàn khi đám cháy bùng phát, nhưng đồ đạc trong nhà của họ đã bị thiêu rụi trước khi được giải cứu.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Khi lính cứu hỏa đến nơi, họ phát hiện đám cháy dữ dội trong gara, ngọn lửa bốc lên trời và khói đen cuồn cuộn. Ba chiếc ô tô đang đỗ và 8 chiếc xe máy đã bị đốt cháy.

Do nhà cháy là nhà liền kề nên để tránh cháy lan sang các nhà bên trái và bên phải, cơ quan chức năng đã điều động 25 lính cứu hỏa, 2 xe cứu hỏa, xe chở nước chữa cháy và xe cứu thương đến giải cứu, đám cháy đã được khống chế thành công.

Sau khi đám cháy được dập tắt, đội pháp y cứu hỏa và điều tra đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Nguyên nhân vụ cháy và mức độ thiệt hại vẫn chưa được xác định sau khi cơ quan chức năng điều tra thêm.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe