Một nữ sinh viên đại học ở Tây Ban Nha đi dự tiệc cùng bạn bè nhưng biến mất bí ẩn hơn hai tuần.

Minh Thư 12:51 23/10/2024

Theo thông tin từ EToday, cuộc điều tra mới nhất của cảnh sát kết luận rằng nữ sinh viên đại học ở Tây Ban Nha có thể đã vô tình rơi vào thùng rác trong lúc say rượu. Trong lúc bất tỉnh, cô gái đã bị một chiếc xe chở rác thu gom, đè bẹp và đốt cháy. Họ đã tìm thấy xương người trong lò đốt rác và đang xác nhận xem chúng có phải của các nạn nhân hay không.

Trang El Observador và các phương tiện truyền thông nước ngoài khác đưa tin, cô gái trẻ tên Agostina Rubini Medina, 24 tuổi, đã mất tích ở thủ đô Palma khi đang đi thăm đảo nghỉ dưỡng Majorca cùng bạn bè.

Sau hơn hai tuần điều tra, Cảnh sát Quốc gia xác định có thể cô gái trẻ đã lục thùng rác để tìm điện thoại di động, nhưng không may lúc này nạn nhân cảm thấy khó chịu và rơi vào đó, cuối cùng dẫn đến bi kịch.

Theo nhân viên cửa hàng, vào nửa đêm một ngày nọ, Agostina đã uống rượu say và đến cửa hàng mua một gói khoai tây chiên. Ngay sau đó, nhân chứng nhìn thấy túi xách và áo của cô gái được đặt ngay ngắn cạnh một thùng rác lớn gần bến xe buýt nhưng lúc đó anh ta không nghĩ nhiều về điều đó.

Nữ sinh viên đại học ở Tây Ban Nha đi dự tiệc cùng bạn bè nhưng biến mất bí ẩn hơn hai tuần

Dữ liệu từ camera giám sát cho thấy, điện thoại di động của Agostina ở lại bến xe buýt khoảng nửa tiếng, sau đó di chuyển đến lò đốt rác rồi mất sóng, tuyến đường và thời gian này trùng khớp với hồ sơ lái xe chở rác vào sáng sớm hôm đó.

Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy xương người trong đống tro tàn của lò đốt rác và hiện đang tiến hành xét nghiệm ADN. Sĩ quan cảnh sát Ángel Ruiz lưu ý rằng Agostina là một phụ nữ gầy, khả năng uống rượu kém, tình trạng này càng trở nên trầm trọng hơn do loại ma túy cô đang sử dụng. Đến khoảng 2 giờ sáng ngày hôm đó, khi xe chở rác đến bến xe đã chở hơn 7 tấn rác, rác đã bị nén, buồng nén thiếu oxy trầm trọng nên đã chết trước khi đến lò đốt rác.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe