Hai nữ sinh cùng học lớp 10 đã tự tử vào ngày 3/2. Một lá thư tuyệt mệnh được tìm thấy tại ký túc xá nơi hai nữ sinh đang ở.

Thúy Nga 11:07 08/02/2024

Theo tờ India Today, hai nữ sinh lớp 10 ở Hyderabad được cho là đã chết do tự tử trong một ký túc xá do chính phủ Telangana điều hành dành cho các thành viên theo lịch trình (SC) sau khi một giáo viên khiển trách họ vì bị cho là có hành vi không đúng mực với học sinh cấp hai.

Hai nữ sinh học cùng nhau ở lớp 10, viết trong thư tuyệt mệnh rằng một giáo viên đã vu cáo họ về một cuộc mâu thuẫn mà họ không tham gia. Vụ việc xảy ra vào ngày 3/2.

Hai nữ sinh cùng học lớp 10 đã tự tử vào ngày 3/2. Một lá thư tuyệt mệnh được tìm thấy tại ký túc xá nơi hai nữ sinh đang ở - Ảnh: India Today

"Không ai tin chúng tôi. Chúng tôi đang bị buộc tội vì điều gì đó mà chúng tôi không làm. Chúng tôi không thể đương đầu với nó và vì vậy chúng tôi lựa chọn tự sát. Hãy tổ chức tang lễ cho chúng tôi", lá thư tuyệt mệnh viết.

Cán bộ Giáo dục cấp huyện, Narayan Reddy, cho biết, "Có vẻ như đã có khiếu nại của học sinh các lớp trung học cơ sở đối với hai nữ sinh lớp 10, nhưng đó chỉ là một vấn đề nhỏ. Người quản lý đã đến và tư vấn cho hai nữ sinh. Nhưng có vẻ như hai nữ sinh đã vô cùng lo lắng trước vụ việc”, ông nói.

Hai nữ sinh cho biết trong thư tuyệt mệnh rằng chỉ có người quản lý ký túc xá của họ, Shailaja, tin vào sự vô tội của họ.

Vào thời điểm đưa tin này này, những nỗ lực của India Today TV khi tiếp cận quản giáo và cán bộ phát triển của quận để xin ý kiến ​​đã không thành công.

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe