Theo thông tin ban đầu, cảnh sát phát hiện 4 người đàn ông đã ép hai nữ sinh uống rượu trước khi tấn công tình dục nạn nhân. 

Lan Chi 06:00 22/09/2024

Theo tờ Times of India, ngày 19/9, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 nam thanh niên vì cáo buộc >cưỡng hiếp hai nữ sinh 15 tuổi trong 2 ngày, từ ngày 14 đến ngày 16/9, trong một căn phòng ở Hadapsar. Ngoài ra, thêm một người đàn ông bị truy nã vì tình nghi liên quan đến vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu, cảnh sát Pune phát hiện 4 người đàn ông đã ép hai nữ sinh uống rượu trước khi tấn công tình dục nạn nhân. 

Ảnh minh họa: Internet

Phó giám đốc cảnh sát Sudarshan Patil ngày 20/9 nói với Times of India rằng những người đàn ông bị bắt, trong độ tuổi từ 20 đến 27, là công nhân ở Baramati. “Họ đến từ cùng khu vực nơi hai nữ sinh cư trú. Họ biết rõ về hai nữ sinh", Sudarshan Patil cho biết. 

Vào ngày 14/9, một nữ sinh đã rời khỏi nhà và báo với gia đình rằng sẽ đến đền thờ, trong khi nữ sinh còn lại đi học. Rathod cho biết: “Hai nữ sinh đã không trở về nhà sau đó. Mẹ của cả hai nữ sinh đã nộp đơn trình báo người mất tích với cảnh sát”.

Vào ngày 16/9, một trong số hai nữ sinh đã liên lạc với gia đình và nói rằng đang ở Hadapsar. Một đội cảnh sát Baramati Taluka đã đến được Hadapsar và giải cứu hai nữ sinh. Hai nữ sinh được đưa đến Baramati. "Hai nữ sinh ban đầu không tiết lộ bất cứ điều gì. Trong quá trình tư vấn, hai nữ sinh cho biết có 4 người đã cưỡng hiếp họ sau khi ép họ uống rượu", viên chức này nói.

 

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.