Sau khi xét nghiệm phôi thai và phát hiện ra nam thanh niên 30 tuổi là cha của đứa trẻ trong bụng, cơ quan chức năng đã ngay lập tức tạm giam.

Đan Uyên 08:37 02/06/2024

Theo ET today đưa tin, một người đàn ông 33 tuổi đến từ Chương Hóa đã gặp một bé gái 11 tuổi vẫn đang học tiểu học qua Internet nhiều năm trước. Sau đó, anh ta đã dụ dỗ và đưa cô bé đi thuê phòng tại nhà nghỉ. Sau thời gian dài qua lại, cô bé mang thai và bị người nhà phát hiện. Tòa án quận Chương Hoá đã kết án kẻ cặn bã tổng cộng 4 năm 8 tháng tù giam.

Cụ thể, bản án nêu rõ người đàn ông này từng có tiền án về tội gây thương tích, lừa đảo, trộm cắp, ma túy, cản trở công vụ, gây thiệt hại, bỏ trốn... Anh ta làm nhân viên điều hành trong một nhà máy và gặp cô bé  qua trò chơi trực tuyến phần mềm nhắn tin Weplay và Facebook. Sau nhiều lần dụ dỗ, anh ta đã thành công đưa cô bé vào nhà nghỉ và thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Mãi đến khi gia đình cô gái biết cô có thai mới đưa cô đi sinh con và gọi cảnh sát. Sau khi xét nghiệm phôi thai và phát hiện ra mình là cha của đứa trẻ trong bụng, nam thanh niên đã sẵn sàng thừa nhận sai lầm của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Thẩm phán cho rằng người đàn ông đã trưởng thành ở độ tuổi hơn 30 còn cô gái mới 11 tuổi, đang ở giai đoạn phát triển quan trọng về thể chất, tinh thần và nhân cách. Theo đó, cô bé không có đủ khả năng để đưa ra những đánh giá độc lập về tình dục. Nam thanh niên đã làm những việc đồi bại chỉ để thỏa mãn ham muốn tình dục của bản thân mà không tính đến những hậu quả và hậu quả tiêu cực về thể chất và tâm lý đối với cô bé.

Sau khi sự việc xảy ra, nam thanh niên đã bày tỏ sẵn sàng hòa giải trước tòa. Anh cho biết, trong ấn tượng của mình, cô bé luôn nói rằng mình trên 16 tuổi, vẻ ngoài và cách nói chuyện của cô gái có vẻ trưởng thành hơn nên anh ta mới làm ra hành động như vậy.

Tuy nhiên, Tòa án tối cao Đài Trung cho rằng ngoại hình của một bé gái 11 tuổi vẫn còn non nớt và người bình thường có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa một bé gái 11 tuổi và một cô gái trên 16 tuổi. Chính vì vậy, sau cùng, bản án dành cho nam thanh niên là 4 năm 8 tháng tù giam.

Đan Uyên | Theo Phụ nữ sức khỏe