Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra và phát hiện 6 nghi phạm đã cùng nhau lên kế hoạch sát hại người đàn ông.

Phước Hải 14:34 18/02/2024

Theo truyền thông Ấn Độ, sáng ngày 15/2, thi thể một người đàn ông được phát trong một cái cống ở bang Madhya Pradesh.

Bên cạnh thi thể có một chiếc xe đạp, cho thấy có thể xảy ra tai nạn khi đạp xe, nhưng do không có ai phát hiện, những vết thương đã gây tử vong.

Sau khi nhận được trình báo, ban đầu cảnh sát dự định coi đây là một vụ tai nạn. Tuy nhiên, cảnh sát tinh mắt phát hiện ở đầu và chân của thi thể nạn nhân có những vết thương nghiêm trọng không rõ nguyên nhân, dường như không phải do va chạm ô tô. Họ nghi ngờ vụ án không đơn giản nên đã mở cuộc điều tra.

Hai dì cháu đã bị bắt cùng với 4 nghi phạm khác vì tình nghi sát hại người đàn ông. Ảnh: ET Today

Sau khi kiểm tra camera giám sát gần đó và đến thăm hàng xóm của nạn nhân. Cảnh sát phát hiện mối quan hệ giữa vợ của người đàn ông và cháu trai không hề vô tội và họ bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm.

Cảnh sát nghi ngờ hai người này có động cơ gây án nên sau đó tìm thấy những viên đá trong nhà của nạn nhân, nghi là vũ khí cùn dùng để tấn công, cũng như quần áo bị dính máu, đã được tìm thấy trong nhà của nạn nhân.

Cảnh sát cho biết, cháu trai và người dì đã có mối quan hệ “ngoài luồng”. Với mục đích ở bên nhau mãi mãi, vào đêm Valentine ngày 14/2, với sự giúp đỡ của người dì, cháu trai cùng với 3 đồng phạm khác đã đột nhập vào nhà người chú và dùng viên đá đánh mạnh vào đầu người chú, gây tử vong. Sau đó, 4 người đã rời đi và người dì đã dọn dẹp các vết máu trong nhà.

Người cháu sau đó đã thuê người khác giúp vứt xác và xe đạp của chú mình xuống một con mương, giả vờ rằng hiện trường là chú mình chết do vô tình bị ngã xe đạp khi đang đi xe. Hiện cháu trai, dì và 4 đồng phạm khác đã bị bắt nhưng trong đó có 2 người chưa thành niên.

 




Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe