Hung thủ khai rằng sau khi cưỡng hiếp người phụ nữ, vì không thấy người phụ nữ tỉnh lại nên anh nghĩ rằng người này đã chết và vứt xác ở hiện trường.

Lan Chi 10:29 11/10/2024

Theo tờ Times of India, một tài xế xe lam đã bị bắt vì cáo buộc >cưỡng hiếp và giết hại một phụ nữ 50 tuổi bị bệnh tâm thần ở Mulbagal, Kolar, Ấn Độ, vào ngày 25/9.

Chồng của nạn nhân đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát sau khi phát hiện vợ rời khỏi nhà sau bữa tối vào ngày 24/9 và không trở về. Sáng 25/9, có người thông báo với anh rằng thi thể của một người phụ nữ giống vợ anh đang nằm gần Hyderi Nagar. Anh xác định đó là vợ mình.

Ảnh minh họa: Internet

Theo điều tra ban đầu, qua kiểm tra cảnh quay từ 125 camera CCTV, cảnh sát phát hiện ra rằng một tài xế xe lam đã đón người phụ nữ vào khoảng 1h15 phút sáng ngày 25/9 gần sân APMC. Đội điều tra đã lần theo dấu vết của nghi phạm, Syed Suhail, đến Murugamalla thuộc Chikkaballapur vào ngày 7/10.

Trong quá trình thẩm vấn, Suhail khai với cảnh sát rằng anh đã đón người phụ nữ và cố gắng quấy rối người phụ nữ. Nhưng người phụ nữ đã nhảy khỏi xe lam gần một xa lộ và bắt đầu gọi anh bằng những cái tên. Sau đó, anh đánh người phụ nữ bằng một hòn đá khiến người phụ nữ bất tỉnh. Sau đó, anh đưa người phụ nữ đến Hyderi Nagar, nơi anh cưỡng hiếp người phụ nữ đang bất tỉnh. Suhail khai rằng sau khi cưỡng hiếp người phụ nữ, vì không thấy người phụ nữ tỉnh lại nên anh nghĩ rằng người này đã chết và vứt xác ở hiện trường, cảnh sát cho biết.