Nghi phạm chỉ mới 39 tuổi, là một nhà sinh học dược phẩm nổi tiếng, nạn nhân trong vụ án là hàng xóm của anh ta.

Ngọc Diệp 17:08 24/09/2024

Theo Sinchew: Một người đàn ông ở Thành phố Mexico, thủ đô của Mexico, được phát hiện tấn công tình dụcvà sát hại một cô gái 17 tuổi bên cạnh nhà, và bị bắt ngay tại chỗ. Truyền thông Anh đưa tin cảnh sát tìm thấy 7 hộp sọ người và hài cốt trong nhà của anh ta và tin rằng anh ta có liên quan đến 20 vụ giết phụ nữ khác.

Ảnh minh họa: Internet

Cortez, một nhà sinh học dược phẩm 39 tuổi, đã đột nhập vào nhà hàng xóm Jose trước khi mẹ cô là Cassandra ra ngoài và hành hung anh một cách dã man, cuối cùng khiến cô bị siết cổ đến chết. Camera quan sát cho thấy khi Cortez bước ra khỏi phòng, anh đã bị Cassandra, người vừa trở về nhà, phát hiện. Người phụ nữ này cố gắng ngăn cản anh rời đi nhưng bị đâm vào mặt và lưng bằng một con dao sắc. Cortez cố gắng trốn thoát nhưng cuối cùng bị hàng xóm đánh đập và bắt giữ, cảnh sát đã bắt giữ anh ta ngay khi đến nơi.

Văn phòng Tổng chưởng lý thành phố Mexico đã cử người đến khám xét căn hộ của Cortez và tìm thấy một bộ sưu tập sọ người, hài cốt người và thẻ căn cước. Một số cưa và chất hóa học cũng bị thu giữ. Cảnh sát đang điều tra xem liệu anh ta có giết và chặt xác những phụ nữ khác hay không.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe